Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Cam - Nha đam Sinh tố Berrino Cam - Nha đam Sinh tố Berrino Cam - Nha đam Sinh tố Berrino Cam - Nha đam Sinh tố Berrino Cam - Nha đam Sinh tố Berrino Cam - Nha đam
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Cam - Nha đam

103.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1169) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000022
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 103.000 đ
Mô tả chi tiết

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nước sinh tố hàng đầu Việt Nam Berrino - Sinh tố Cam - Nha đam đưa lại sự an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Sinh tố làm từ 15% cam, 25% nha đam kết hợp với đường, chất ổn định, chất điều chỉnh độ acid, hương cam và hương nha đam tổng hợp, màu thực phẩm tổng hợp, chất bảo quản. Các nguyên liệu được nghiền nhuyễn ở dạng sệt, có màu cam đặc trưng, vị ngọt hơi chua.
Sinh tố Cam - Nha đam làm từ những loại trái cây bổ dưỡng giúp cho bạn có một thức uống thơm ngon. Nha đam và cam không chỉ giúp làm đẹp da mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, thanh nhiệt, giải độc, hạn chế các bệnh về tim mạch. Pha một chút sinh tố Cam - Nha đam cùng sữa tươi hoặc sữa chua, thêm chút đá bào là bạn đã có một ly sinh tố hấp dẫn chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các loại nguyên liệu khác để sáng tạo ra những thức uống mới phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình.
Sinh tố Cam - Nha đam đóng trong chai nhỏ 600ml - 1l và bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Nếu đã dùng mà chưa hết, bạn hãy đóng kín nắp chai để trong ngăn mát tủ lạnh.
Nếu các bạn muốn mua vị chanh dây, xem tại đây nhé: https://www.dvpmarket.com/san-pham/sinh-to-chanh-day-berrino/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ