Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Dâu tằm Sinh tố Berrino Dâu tằm Sinh tố Berrino Dâu tằm Sinh tố Berrino Dâu tằm Sinh tố Berrino Dâu tằm Sinh tố Berrino Dâu tằm
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Dâu tằm

105.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1547) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000027
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 105.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố mâm xôi đen là một sản phẩm thuộc nhãn hiệu Berrino. Thành phần sinh tố bao gồm 33% quả mâm xôi đen tươi nghiền đặc kết hợp với đường, nước, các hương vị tự nhiên tạo thành hỗn hợp mứt sệt trái cây. Sản phẩm có màu đen được đóng chai bảo quản với dung tích 600ml - 1l.
Sinh tố mâm xôi đen cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin có lợi giúp tăng cường sức khỏe, kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế tình trạng lão hóa, phòng chống bệnh tiểu đường, ung thư,... Đây còn là nguyên liệu dùng để pha chế những món đồ uống chất lượng mà vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị cùng các chất dinh dưỡng. Bạn có thể kết hợp sinh tố mâm xôi đen với sữa tươi (hoặc sữa chua/ kem sữa) với 1 chút đá bào. Hoặc dùng sinh tố kết hợp với các nguyên liệu pha chế như sữa chua, smoothie, soda,... để sáng tạo ra các đồ uống theo khẩu vị riêng của mình.
Khi sử dụng sinh tố mâm xôi đen đóng chai, hãy nhớ lắc đều trước khi sử dụng. Sản phẩm nên bảo quản ở tủ lạnh khoảng 20°C và giữ lạnh sau khi mở nắp ở nhiệt độ 5 - 10°C.
Nếu bạn muốn mua Sinh Tố Nho đen Berrino hãy đến với DVP Market nhé!

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ