Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Nho đen Sinh tố Berrino Nho đen Sinh tố Berrino Nho đen Sinh tố Berrino Nho đen Sinh tố Berrino Nho đen Sinh tố Berrino Nho đen
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Nho đen

110.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1176) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000028
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 110.000 đ
Mô tả chi tiết

Nho đen là loại trái cây rất được yêu thích bởi độ giòn, ngọt, đặc biệt là loại nho không hạt. Nhưng nho mọc theo mùa nên rất khó bảo quản lâu. Chính vì vậy, sinh tố nho đen là phương pháp tốt nhất để giữ được hương vị tươi lâu, làm thức uống đơn giản, nhanh chóng khi bạn muốn thưởng thức.
Sinh tố nho đen với nguyên liệu chính là những trái nho đen được chọn lọc, sơ chế kĩ lưỡng. Ngoài ra còn có đường, nước, chất ổn định, hương nho tự nhiên, chất tạo màu... cùng kết hợp và nghiền nhuyễn thành dạng sệt đóng trong chai nhỏ. Toàn bộ quá trình chế biến diễn ra khép kín, đúng chuẩn từng bước để đem lại sản phẩm chất lượng, an toàn.
Bạn có thể dùng một ít sinh tố nho đen cùng sữa chua và đá vào khuấy đều để thưởng thức sự ngon ngọt của loại nước uống này. Sinh tố nho đen không chỉ là thức uống tuyệt vời mà còn đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể. Trong nho có chứa polyphenol và trong vỏ có resveratrol làm ức chế tế bào và tiêu diệt tế bào ung thư. Trong hạt và vỏ chứa tannin, catechin, polyphenol và anthocyanidin tốt gấp 20 lần vitamin C, 50 lần vitamin E. Ăn nho đen còn có tác dụng làm trắng răng, giảm nếp nhăn, bảo vệ tim mạch,... Sản phẩm dễ sử dụng và bảo quản trong môi trường nhiệt độ thường, tránh ánh mặt trời.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ