Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Vải Sinh tố Berrino Vải Sinh tố Berrino Vải Sinh tố Berrino Vải Sinh tố Berrino Vải Sinh tố Berrino Vải
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Vải

110.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1293) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000030
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 110.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố vải sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới sự theo dõi của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu. Với nguyên liệu chủ yếu là vải kết hợp cùng đường, chất ổn định, chất điều chỉnh axit, chất bảo quản, hương vải tự nhiên, sinh tố tố vải đảm bảo an toàn và không gây hại đối với sức khỏe. Các nguyên liệu sau khi chọn lọc và đo lường chính xác tỷ lệ sẽ đem hòa quyện, nghiền nhuyễn và đóng chai ở dạng sệt như mứt trái cây. Mỗi chai sinh tố vải có dung tích từ 600ml - 1l.
Sinh tố vải có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, điều hòa huyết áp trong cơ thể. Đặc biệt, vải là loại quả chứa rất nhiều vitamin A, C, K,... tăng cường hệ miễn dịch, tham gia vào quá trình tạo hồng cầu, hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Bạn có thể dùng sinh tố vải kết hợp với sữa chua, sữa tươi, đá bào,... để có một ly nước thật thơm và hấp dẫn. Sản phẩm chỉ nên bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi sử dụng, bạn đóng kín nắp và bảo quản ở nhiệt độ từ 5- 10 độ C.
Nếu bạn đang tìm kiếm sinh tố việt quất, tìm hiểu tại đây nhé: https://www.dvpmarket.com/san-pham/sinh-to-viet-quat-berrino/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ