Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Chanh dây Sinh tố Berrino Chanh dây Sinh tố Berrino Chanh dây Sinh tố Berrino Chanh dây Sinh tố Berrino Chanh dây Sinh tố Berrino Chanh dây
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Chanh dây

91.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1357) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000023
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 91.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố chanh dây được làm từ 33% trái chanh leo tươi nghiền đặc, kết hợp với đường, nước và các hương vị tự nhiên, tạo thành một hỗn hợp dạng sệt như mứt trái cây. Sinh tố chanh dây có vị chua của chanh leo, đóng chai kín dễ dàng bảo quản và sử dụng.
Sinh tố chanh dây rất tốt cho sức khỏe vì chứa nhiều axit amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin,... bổ sung năng lượng cho cơ thể tốt cho người bị suy nhược cơ thể. Ngoài ra, trong sinh tố chanh dây còn có nhiều vitamin A, C tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giảm chứng mất ngủ hiệu quả. Trong các công thức pha chế, sinh tố chanh dây kết hợp với sữa tươi, sữa chua, đá bào,... sẽ tạo một thức uống thơm mùi sữa, lại có vị ngọt chua của chanh leo. Bạn cũng có thể tự sáng tạo ra những công thức mới theo sở thích của mình nhờ nguyên liệu này.
Hiện nay DVP market đang là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sinh tối chanh dây thương hiệu Berrino hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng mặt trời. Nếu đã sử dụng, bạn phải đóng nắp kín và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.
Con có nhiều mùi vị sinh tố Berrino cho các bạn lựa chọn nhé: https://www.dvpmarket.com/mut-puree/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ