Giới thiệu về ĐVP Market

Với mong muốn đem đến cho thị trường F&B những nguyên liệu – dụng cụ chất lượng hàng đầu và những trải nghiệm đa dạng về hàng hóa trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực, DVP Market đã và đang chứng tỏ được vị thế và tầm quan trọng của mình.

Được thành lập vào giữa năm 2017 nhằm hỗ trợ cho quá trình học tập của Học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu, cho đến nay DVP Market đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu của các ngành nấu ăn, pha chế, làm bánh, làm kem. Không chỉ hoạt động tại TP HCM mà hiện nay các sản phẩm của siêu thị đã đến được với đông đảo khách hàng trong phạm vi cả nước.

Nếu như các siêu thị khác chỉ chuyên về một ngành hàng nhất định thì DVP Market chính là nơi cung cấp hầu như đầy đủ tất cả các nguyên liệu, dụng cụ, máy móc thiết bị của 4 ngành chủ lực lĩnh vực F&B. Các sản phẩm ở đây đảm bảo cung cấp từ chính nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ kiểm kê, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài hệ thống bán hàng trực tiếp trong khung giờ từ 8h – 20h các ngày trong tuần, khách hàng còn có thể liên hệ mua hàng thông qua hình thức tư vấn fanpage, gọi điện hotline.                                              

Nguyên liệu dụng cụ nấu ăn

Thế giới nguyên liệu dụng cụ nấu ăn vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại gia vị, dầu ăn, nước mắm, nước tương, xì dầu,… cho đến các loại nồi niêu, xoong chảo, lò nướng, bếp điện,… Khách hàng sẽ có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm uy tín, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.


Đầy đủ các loại nguyên liệu, gia vị nấu ăn trong và ngoài nước

Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn đặc trưng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc để bạn tham khảo ứng dụng vào công thức món ăn đầy hấp dẫn. Chẳng phải mất công tìm kiếm đâu xa, ngay tại chính DVP Market bạn sẽ được thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu của mình.


Dụng cụ nấu ăn hỗ trợ quá trình chế biến từ món Á đến Âu

Nguyên liệu dụng cụ pha chế

Khách hàng khi thưởng thức đồ uống không chỉ yêu cầu cao về hương vị đạt chuẩn, thơm ngon mà còn phải độc đáo và mới lạ. Với các nguyên liệu dụng cụ pha chế đầy đủ, bạn sẽ rút ngắn khoảng thời gian thực hiện và thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng hay ho.


Thế giới nguyên liệu đồ uống phong phú, đủ hương vị hấp dẫn

Tại DVP Market có đầy đủ không gian trưng bày các nguyên liệu từ siro, mứt đường, sữa tươi, rượu các loại,… đến các dụng cụ cơ bản và nâng cao của barista và bartender như máy xay ép, máy pha cà phê, ca đong, dụng cụ khuấy, tạo hình,… Có thể thấy sự đồng hành và hỗ trợ từ các nguyên liệu, dụng cụ pha chế chất lượng sẽ tạo động lực và niềm tin lớn để tăng sức thuyết phục cho đồ uống.


Máy móc - Thiết bị pha chế hiện đại nhập khẩu chính hãng

Nguyên liệu dụng cụ làm bánh

Không cần bạn phải là những thợ bánh chuyên nghiệp, chỉ cần bạn có niềm đam mê và yêu thích công việc làm bánh cũng có thể tự mang lại niềm hạnh phúc cho chính bản thân mình. Để làm được những chiếc bánh ngon, ngoài bí quyết và kinh nghiệm thực hành rất cần các kỹ năng chọn mua nguyên liệu, dụng cụ phù hợp.


Đa dạng các nguyên liệu làm bánh từ bột đến nhân

Nguyên liệu dụng cụ làm bánh là những yếu tố cần và đủ bắt buộc phải có để tạo nên đúng hình dáng và hương vị. Bước chân đến DVP Market, bạn được tìm hiểu chuyên sâu về các loại bột làm bánh, các nguyên liệu đa dạng như bột nở, men, chất tạo hương, tạo mùi, các loại bơ, sữa chuyên dụng,… Không những vậy, nếu có nhu cầu bạn còn mua được các loại máy đánh trứng, máy trộn chất lượng chính hãng, đảm bảo an toàn. 


Dụng cụ - Máy móc hỗ trợ làm bánh nhanh hơn, ngon hơn và đẹp hơn

Nguyên liệu dụng cụ làm kem

Hương thơm ngọt ngào, mùi vị thanh mát của những ly kem tươi chắc hẳn đã làm xiêu lòng không ít thực khách. Nhưng kem tươi ngon không đơn giản chỉ dựa vào mùi vị mà còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác. Không thể không nhắc đến ở đây chính là các nguyên liệu và dụng cụ làm kem. Muốn làm kem tươi chất lượng, đảm bảo vệ sinh, bạn có thể ghé ngay DVP Market để mua các loại bột làm kem, đường, sữa, chất tạo màu, tạo vị cùng các loại máy đánh kem, máy làm kem chuyên dụng. Mỗi sản phẩm có nhiều kích cỡ, khối lượng, mẫu mã, công suất khác nhau để khách hàng lựa chọn mua về làm thử hoặc làm kem kinh doanh, buôn bán. Việc làm kem chưa bao giờ trở nên đơn giản và dễ dàng đến thế.


ĐVP Market - Nơi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về ngành F&B

Để tìm kiếm địa chỉ mua nguyên liệu dụng cụ nấu ăn, pha chế, làm bánh, làm kem DVP Market chắc chắn là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến đây để tham quan và mua về những sản phẩm chất lượng nhất dành cho chính mình và cho tất cả mọi người.

Liên hệ:

Oops there is a problem with the internet. Try again later :(