Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Kiwi Sinh tố Berrino Kiwi Sinh tố Berrino Kiwi Sinh tố Berrino Kiwi Sinh tố Berrino Kiwi Sinh tố Berrino Kiwi
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Kiwi

113.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1429) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000026
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 113.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố Kiwi làm từ những trái Kiwi tươi kết hợp với đường và các thành phần hương tự nhiên tạo nên một hỗn hợp dạng sệt như mứt. Sản phẩm làm từ những trái Kiwi xanh có phần ruột màu sắc bắt mắt, hương vị độc đáo, ngọt thanh và chua nhẹ mà không phải trái cây nào cũng có được. Sản phẩm được đóng chai bảo quản ở nhiệt độ thường với dung tích từ 600ml - 1l.
Sinh tố Kiwi có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và được xếp vào danh sách top 27 loại quả an toàn với sức khỏe. Trong Kiwi có nhiều loại enzym quý giúp cải thiện hệ tiêu hóa, chống các bệnh tim mạch. Ngoài ra còn có rất nhiều vitamin E làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa. Bạn có thể dùng sinh tố Kiwi để pha chế các loại thức uống bổ dưỡng. Sự kết hợp giữa sinh tố Kiwi và sữa chua, sữa tươi, smoothie, soda, đá bào,... sẽ cho bạn một thức uống tuyệt vời có sự hòa quyện giữa sữa và hương thơm tự nhiên của trái Kiwi.
Để sử dụng sản phẩm, hãy lắc đều toàn chai và lấy ra lượng vừa đủ. Sau khi dùng nên đóng kín chai vào để trong ngăn mát tủ lạnh từ 5 - 10 độ C để đảm bảo chất lượng.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ