Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Đào Sinh tố Berrino Đào Sinh tố Berrino Đào Sinh tố Berrino Đào Sinh tố Berrino Đào Sinh tố Berrino Đào
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Đào

91.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (2116) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000024
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 91.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố đào là nguyên liệu dùng trong pha chế các loại đồ uống mà vẫn giữ nguyên được hương thơm và mùi vị. Thành phần chính bao gồm 35% đào tươi kết hợp với đường, các chất điều chỉnh độ axit, hương đào tổng hợp, màu thực phẩm,... Những trái đào tươi cùng các nguyên liệu sau khi được lựa chọn, cân đo kĩ lưỡng sẽ đem đi sơ chế, trộn đều và nghiền nhuyễn sao cho ra thành phẩm có dạng sệt như mứt trái cây. Thành phẩm này được đóng kín trong những chai nhỏ có dung tích 600ml - 1l để bảo quản sử dụng lâu dài.
Sinh tố đào là một trong những loại sinh tố vô cùng có lợi đối với sức khỏe con người. Trong thành phần của đào có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp kháng viêm, kháng khuẩn. Đặc biệt, ăn đào còn giúp đẹp da, giảm lượng cholesterol trong máu cùng khả năng phòng chống ung thư.
Chẳng phải đi đâu xa, tại căn bếp nhà mình bạn cũng có thể tự chuẩn bị một thức uống tuyệt vời từ sinh tố đào. Hãy kết hợp nguyên liệu này với các loại sữa tươi, sữa chua, đá bào,... để có ly nước thật thơm ngon và hấp dẫn ngày hè. Nếu muốn, hãy sáng tạo thêm những món đồ uống mới lạ để đa dạng hơn thực đơn đồ uống nhà bạn. Sản phẩm dễ sử dụng, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ từ 5- 10 độ C sau khi mở nắp.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ