Chia Sẻ

Bột pha trà sữa loại nào ngon?

09-11-2019

Trà sữa là “thức uống quốc dân” trong vài năm trở lại đây, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều loại nguyên liệu như trà, trân châu, pudding, rau câu,… để tạo nên hương vị đậm ngọt rất riêng của mình. Trong số đó không thể không nhắc đến bột sữa – thứ nguyên liệu cơ bản góp phần tạo nên sự thành công đó. Vậy bột pha trà sữa loại nào ngon và chất lượng bột như thế nào là tốt? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về nguyên liệu này nhé.

Bột pha trà sữa có tác dụng gì?

Nếu như trà mang đến hương thơm nồng ấm, trân châu mang đến sự dẻo giòn và pudding mang đến sự mềm mịn tự nhiên thì bột sữa là nguyên liệu mang đến độ béo ngậy và vị ngọt đặc biệt cho ly trà sữa. Chúng hoàn toàn có thể thay thế cho các loại nguyên liệu tạo ngọt, tạo béo thường thấy để giúp trà sữa vừa có hương vị độc đáo, lại an toàn với sức khỏe người dùng. 

Đa phần các loại bột sữa được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng quy trình khoa học khép kín với các thành phần được lựa chọn kĩ lưỡng, không có hóa chất độc hại và không sử dụng chất bảo quản. Do đó trong quá trình sử dụng, người dùng có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.


Bột sữa là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi pha chế trà sữa

Hiện nay, bột sữa pha chế trà sữa có 2 loại cơ bản là bột sữa nguồn gốc động vật và bột sữa nguồn gốc thực vật. Tuy nhiên, các loại bột sữa có nguồn gốc động vật khi dùng pha chế thường sẽ làm mất đi tính kháng khuẩn và chống oxy hóa của trà. Vì vậy, để đạt chất lượng hài hòa giữa thành phần dinh dưỡng của các nguyên liệu, bột sữa nguồn gốc thực vật vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Mặt khác, ưu điểm của bột sữa pha chế trà sữa là tăng vị béo, độ ngọt mùi thơm và hương vị của thức uống nhưng nó lại không gây cảm giác ngấy khi thưởng thức. Vì vậy, khi pha chế các loại trà sữa, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ, phù hợp với tỷ lệ các thành phần để tạo nên hương vị thơm ngon nhất. 

Bột pha trà sữa loại nào ngon?

Trong số các loại bột pha trà sữa hiện nay, các loại bột trà sữa Thái vẫn chiếm ưu thế cả về chất lượng lẫn số lượng trên thị trường. Loại nguyên liệu này luôn ở trong tình trạng cháy hàng một phần cũng bởi độ hot mà trà sữa Thái đem lại, một phần bởi hương vị thơm ngon của nó rất hợp vị số đông khách hàng.

Một số loại bột pha trà sữa ngon đang được khách hàng săn đón và sử dụng nhiều nhất khi pha chế trà sữa đó là:

Bột trà sữa Thái Ranong

Đây chính là loại bột sữa được ưa chuộng số 1 tại xứ sở chùa Vàng. Thành phần chính của nó là sự kết hợp của đường, nước, sữa bột nguyên kem và bột kem không sữa, bột trà Thái theo tiêu chuẩn chất lượng cao, không hóa chất bảo quản đảm bảo an toàn cho người dùng.


Bột trà sữa Thái Ranong là sản phẩm được ưa chuộng số 1 hiện nay

Bột trà sữa Thái Ranong có 2 loại là Thái đỏ và Thái xanh tương ứng với 2 màu trà khác nhau đem đến sự biến hóa đa dạng cho ly trà sữa của bạn. Sản phẩm mang lại độ ngọt vừa phải, mùi trà thơm đậm và độ béo vừa đủ để khiến bạn phải ngất ngây khi thưởng thức. Bột trà sữa Ranong sử dụng tiện lợi, chỉ cần đổ ra khuấy đều trong nước kết hợp thêm các loại topping là đã có thể uống liền, rút ngắn tối đa thời gian pha chế mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Bột trà sữa Thái B – One

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, bột trà sữa Thái B – One đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng của nó. Sử dụng loại nguyên liệu này giúp ly trà sữa của bạn có độ sánh khá tốt, tăng độ ngọt và vị béo của ly trà sữa một cách hoàn hảo mà không hề lấn át đi vị trà.


Bột sữa B - One tạo nên vị ngon đặc biệt cho ly trà sữa

Tương tự như các loại bột sữa khác, thành phần của bột trà sữa B – One cũng bao gồm đường, nước, sữa bột nguyên kem, bột kem không sữa…. Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được đóng gói, bảo quản kĩ càng. Bột nhanh tan trong nước, không bị vón cục và cho chất lượng tuyệt vời.

Bột trà sữa Thái đỏ Arun 500g

Bột sữa Thái đỏ Arun là sản phẩm mới ra đời nhưng nhanh chóng có mặt tại rất nhiều cửa hàng trà sữa lớn nhỏ. Vẫn giữ nguyên thành phần như những loại bột sữa khác nhưng ở bột trà sữa thái đỏ Arun cho ra độ ngọt và bị béo vừa phải chứ không quá đậm. Chính vì vậy, với những ai không thích đồ uống quá ngọt thì Arun chính là một sự lựa chọn hợp lý.


Bột trà sữa Thái đỏ Arun 500gram

Mặc khác, bột sữa Thái Arun có màu đỏ khá bắt mắt, vị trà Thái thơm đậm nên khi pha chế sẽ giúp bạn có được một ly trà Thái đúng nghĩa mà không cần phải lặn lội đi xa thưởng thức. Bột có dạng mịn, mùi thơm, không bị vón cục và dễ hòa tan trong nước giúp pha chế trà sữa nhanh, tiện lợi mà vẫn đáp ứng các tiêu chí về chất lượng. 

Khách hàng đang có nhu cầu mua các nguyên liệu, bột sữa để pha chế trà sữa có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát - 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi có đầy đủ và đa dạng các loại nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc để pha chế, mở quán kinh doanh trà sữa. Các sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng vượt trội cùng giá thành phải chăng, đảm bảo các yếu tố về an toàn vệ sinh thực phẩm, đem đến hiệu quả cao. Tương ứng với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhaum, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình.