Trà
Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà Lài Thái Nguyên Phúc Long 100g

40.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (4083) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000007
  • Thương hiệu: Phúc Long
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: 80% trà, 20% bông lài
  • Khối lượng: 100g
  • Công dụng: nguyên liệu pha chế đồ uống
  • Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Túi Lọc Trà
32.000 đ
TỔNG: 40.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà lài Thái Nguyên Phúc Long 100g là một trong rất nhiều sản phẩm trà chất lượng thuộc thương hiệu Phúc Long. Nguyên liệu làm trà lấy từ 80% lá trà non lấy từ các đồi trà Thái Nguyên kết hợp với 20% hương hoa lài.

Quá trình làm ra những gói trà khá công phu. Đó không chỉ là việc chọn lựa nguyên liệu khắt nghe mà còn ở công đoạn ướp và ủ trà sao cho hương hoa lài thấm sâu vào từng khá trà khô và đạt đến độ thuần khiết nhất. Trà lài Thái Nguyên pha có màu xanh vàng tươi sáng, uống vào nghe vị chát đầu môi sau ngọt dần ở cổ họng. Điểm mà khách hàng yêu thích ở vị trà này đó chính là hương hoa lài thơm ngát rất dễ chịu, khi uống vào có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Trà lài Thái Nguyên Phúc Long 100g đựng trong gói kín để không bị ẩm mốc, trà giữ nguyên hương vị và chất lượng. 

Trà lài Thái Nguyên Phúc Long 100g rất dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Từng ly trà xanh vàng thơm ngát chắc chắn sẽ làm bạn không thể quên được mùi vị. Uống trà mỗi ngày không chỉ giúp tinh thần thoải mái, giảm stress mà còn là cách chống lão hóa, tăng cường sức khỏe và trẻ lâu hơn.

Trà lài Thái Nguyên Phúc Long 100g là một trong rất nhiều sản phẩm trà chất lượng thuộc thương hiệu Phúc Long

Nguyên liệu làm trà lấy từ 80% lá trà non lấy từ các đồi trà Thái Nguyên kết hợp với 20% hương hoa lài

Trà lài Thái Nguyên pha có màu xanh vàng tươi sáng, uống vào nghe vị chát đầu môi sau ngọt dần ở cổ họng

Sản phẩm có khối lượng 100g đựng trong gói kín để không bị ẩm mốc, trà giữ nguyên hương vị và chất lượng

Hướng dẫn sử dụng: Đầu tiên, cần làm ấm nóng trà bằng nước sôi. Sau đó, cho 5g trà là Thái Nguyên và 100ml nước sôi vào ngâm khoảng 3-5 phút.

Lưu ý: Bịt kín sản phẩm không để không khí lọt vào, để nơi khô ráo, tránh ẩm mốc.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm..... với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?