Chia Sẻ

Máy xay nào phù hợp cho bánh trung thu

20-06-2021

Bánh trung thu handmade – loại bánh trung thu mang hơi thở thời đại đang dần thay thế cho những thương hiệu truyền thống như Hữu Nghị, Đồng Khánh hay Kinh Đô. Kéo theo đó là trào lưu kinh doanh bánh trung thu tự làm, góp phần làm rộn ràng thêm không khí của ngày rằm tháng tám. Chỉ bằng việc kinh doanh bánh Trung Thu handmade trong vòng một tháng ngắn ngủi, nhiều chị em văn phòng đã kiếm được một nguồn thu khủng, số tiền ấy có thể đến hàng trăm triệu đồng. Nhưng với việc kinh doanh số lượng lớn bánh thì bạn cũng cần đầu tư thêm về thiết bị máy móc. Hôm nay, ĐVP Market sẽ giới thiệu cho bạn một số máy xanh có thể xay đậu, thịt, một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

1. Máy xay Omniblend

Máy xay Omniblend kiểu dáng công nghiệp hiện đại rất phù hợp với các mô hình kinh doanh bánh trung thu chuyên nghiệp. Sản phẩm có màu sắc đen – trắng đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp cho quầy pha chế của bạn.

Đầu tiên, Omniblend sở hữu động cơ mạnh mẽ 3HP tương đương với công suất 1200W cùng công nghệ chổi quét tiên tiến. Do đó người dùng không phải cần phải thay than như các loại motor thường của các máy khác. Khi hoạt động, máy đạt tốc độ 10.000 – 38.000 vòng cho phép xay nghiền nguyên liệu dễ dàng, nhanh chóng. Bạn sẽ không cần lo mootor bị quá nóng bởi nó có trang bị thêm cánh quạt giải nhiệt, làm mát liên túc giúp máy vận hành mượt mà, không bị nóng hoặc quá tải. Omniblend chỉ đạt mức ồn 85 dB, nhỏ hơn các máy khác và đúng theo quy chuẩn tiếng ồn cho phép của châuLưỡi dao chính là một trong những điểm không thể không nhắc khi nói đến chất lượng của một chiếc máy xay. Omniblend Tm 800 A sở hữu bộ dao 6 lưỡi làm bằng thép siêu bền của Nhật Bản. Lưỡi dao sắc bén, bền bỉ và sử dụng được lâu dài, đáp ứng được tất các các chức năng xay cơ bản như xay khô, xay ướt, xay nguyên liệu cứng. Đặc biệt là khả năng xay đá mịn, đá tuyết chỉ trong thời gian ngắn giúp bạn làm được tất cả các món sinh tố, thức uống đá xay,… thơm ngon hấp dẫn.

Máy xay Omniblend

2. Máy xay thịt Sande

Là máy xay có lưỡi kép phủ nano 6 lít là dòng máy cao cấp chính hãng của nội địa Trung Quốc. Sản phẩm được các chị em nội trợ, nhà hàng, quán ăn tin dùng. Máy chạy rất êm, không ồn, xay nhanh và mịn. Với máy xay thịt Sande công suất 1000W, bạn có thể xay nhiều thịt cá hơn, xay nhanh hơn.

Thiết kế đẹp mắt, vận hành tối ưu, máy xay thịt được thiết kế với 2 tốc độ cùng hệ lưỡi dao kép xoáy ngược đẩy thực phẩm xuống đáy bảo đảm không bị tràn ra ngoài. Máy chắc chắn từ trong ra ngoài, xay các loại thịt, pate, thực phẩm rất nhanh và nhuyễn.

Đặc điểm của Máy xay thịt Sande lưỡi kép phủ nano 6 lít:

- Lưỡi dao thiết kế thành 2 tầng, có thể tháo rời để vệ sinh hoặc khi xay lượng thịt cá nhỏ. Lưỡi dao được luyện từ thép tôi cứng sắc bén, không sứt mẻ nếu bạn dùng đúng mục đích. Độ nghiêng của lưỡi cắt 80 chuẩn xác cho khả năng chém – cuộn – đảo – quết thịt rất tốt. Máy sẽ tự động ngắt nếu không còn liên kết khi vận hành do đó đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố lúc vận hành.

Máy xay thịt Sande

3. Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-819B 

Sản phẩm là dòng máy với khả năng xay nhanh, liên tục nhờ động cơ khỏe được sản xuất tại Trung Quốc. Hoạt động với công suất 1.300W cùng lưỡi dao vô cùng sắc bén cho hiệu quả công việc cao không thua kém gì các sản phẩm công nghiệp cao cấp khác.

Điểm nổi bật của máy xay Promix 819B:

Động cơ máy cũng được bảo vệ quá tải nhiệt bằng các khe tản nhiệt bố trí ở phía sau máy. Trong khi đó lưỡi dao được thiết kế đặc biệt để tạo vòng xoáy hút thực phẩm xuống lưỡi nếu được quay ở tốc độ cao.

Kết nối giữa động cơ và lưỡi dao trong cối là bộ truyền động năng được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, đảm bảo năng lượng động cơ được tải hoàn toàn lên lưỡi, giúp xay cả các loại thực phẩm cứng nhất.

Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-819B 

4. Máy xay Blendtec Total Classic

Máy xay Blendtec Total Classic sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu của Mỹ theo công nghệ hiện đại bậc nhất. Lưỡi dao được đúc bằng hợp kim nặng cao cấp.

Cối xay Blendtec Wildside làm bằng chất liệu không chứa hóa chất BPA là loại cối xay lớn nhất của thương hiệu này. Trên thân máy có màn hình hiển thị các trạng thái và thông số kĩ thuật.

Sản phẩm đặc trưng bởi 6 chương trình xay trộn là: Batters, Ice Crush, Smoothie, Ice Cream, Whole Juice, Hot Soup. Công nghệ xay trộn độc quyền tạo ra sự xay trộn hoàn hảo chỉ với một nút bấm. Mỗi máy đi kèm với 1 một quyển sách gồm 200 công thức món ăn, thức uống khác nhau chỉ tốn 90 giây xay trộn hoặc ít hơn.

Blendtec Total Classic có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng, đảm bảo an toàn sử dụng. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh ngay sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.

Máy xay Blendtec Total Classic

Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được máy xay phù hợp cho mình. Ngoài ra, những dòng máy xay trên đều được cung cấp uy tín chất lượng tại ĐVP Market.

Sản phẩm tương tự