Đánh giá sản phẩm

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và ít tốn điện?

25-10-2018

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng mà hầu hết các gia đình hiện nay đều không thể thiếu. Sản phẩm giúp bảo quản các loại thực phẩm, đồ ăn, đồ uống lâu hơn mà không hề bị hư hỏng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuy nhiên nhiều gian đình vẫn băn khoăn khi không biết nên mua tủ lạnh hãng nào vừa tốt vừa tiết kiệm điện năng. Có thể nói trong các thiết bị điện sử dụng trong gia đình, tủ lạnh là thiết bị hoạt động với công suất mạnh và tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Bài toán đưa ra lúc này là nên dùng tủ lạnh hãng nào vừa có thể chứa được nhiều nguyên liệu, đảm bảo hiệu quả hoạt động nhưng không tiêu thụ quá nhiều điện. Muốn biết câu trả lời, chúng tôi xin giới thiệu về các mẫu tủ lạnh bền nhất để bạn có thể tham khảo khi quyết định mua.

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt?

Hiện nay, các loại tủ lạnh đến từ Nhật Bạn rất được thị trường ưa chuộng. Không chỉ đáp ứng về công nghệ sử dụng hiệu quả mang chất lượng cao, các sản phẩm này còn làm tốt vai trò tiết kiệm điện năng tiêu thụ để giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.

Tủ lạnh Hitachi

Đứng dầu trong danh sách các hãng tủ lạnh tiết kiệm điện năng đó chính là tủ lạnh Hitachi. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và có mặt rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Ngoài mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại với dung tích lớn thì 2 ưu điểm tuyệt vời nhất của loại tủ lạnh này đó chính là công nghệ làm lạnh sáng tạo và công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi làm sáng nội thất căn bếp gia đình (Ảnh: Internet)

Công nghệ làm lạnh nhanh sẽ hạn chế mức độ năng lượng điện tiêu thụ. Sản phẩm sử dụng 3 công nghệ làm lạnh chính là Air Jet Flow, Minus Zero và Frost Recycling giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu mà không biến đổi chất lượng. Điện năng được tiết kiệm đến mức tối đa nhờ vào công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh và máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng với lượng thời gian như nhau nhưng tủ lạnh Hitachi sẽ tiêu tốn ít điện hơn so với các loại tủ lạnh khác.

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic từ lâu đã nổi tiếng trong danh sách các dòng tủ lạnh hãng nào tốt. Với mức giá theo nhiều cấp bậc khác nhau, Panasonic đã đưa sản phẩm tủ lạnh của mình với tất cả mọi đối tượng khách hàng để phục vụ nhu cầu sử dụng của họ. Đây là loại tủ lạnh có thiết kế hiện đại, đẳng cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế cho không gian nhà bếp gia đình. Rất nhiều loại có dung tích lớn với khả năng chịu lực, giữ nhiệt tuyệt vời giúp bảo quản các loại thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Tủ lạnh Panasonic cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào tốt bởi nó hoạt động dựa trên công nghệ Panorama làm lạnh tối ưu và công nghệ làm lạnh mới đa chiều. Chính vì vậy, trong quá trình hoạt động tủ lạnh không gây khó chịu cho người dùng. Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Panasonic dựa vào công nghệ Inverter kiểm soát số vòng quay của máy nén và duy trì nhiệt độ lạnh lý tưởng. Ngoài ra còn dựa vào công nghệ ECONAVI giúp cảm nhận được số lần mở cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ tủ… và đưa ra hiệu suất làm lạnh hợp lý.

Tủ lạnh Toshiba

Cũng là một sản phẩm vừa mang chất lượng tốt, vừa tiết kiệm điện năng, tủ lạnh Toshiba của Nhật Bản hội tụ tất cả các yêu cầu để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Dung tích tủ lạnh Toshiba trải đều từ khoảng 200L – 600L, thiết kế rất sang trọng với lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu cao cấp, tay cầm thông minh và hệ thống khay đựng linh hoạt. Sản phẩm trang bị công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện, công nghệ kháng khuẩn hiện đại cho phép thực phẩm luôn tươi sạch và an toàn. Thêm vào đó, tủ lạnh Toshiba trang bị máy nén Inverter tiên tiến, hoạt động bền bỉ không gây ra tiếng ồn giúp tiết kiệm đến 30-50% điện năng tiêu thụ. Chế độ Eco với khả năng làm tăng 1- 2℃ trong ngăn đông giúp tiết kiệm khoảng 5% năng lượng điện. Ngoài ra còn một số tính năng tiết kiệm điện như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng, bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ,... bảo quản các loại thực phẩm

Tủ lạnh là nơi bảo quản các loại thực phẩm, đồ ăn trong gia đình (Ảnh: Internet)

So sánh khả năng tiết kiệm điện của các hãng tủ lạnh

Giữa 3 thương hiệu trên, người tiêu dùng ít nhiều vẫn còn phân vân và chưa rõ nên mua tủ lạnh hãng nào tốt. Chúng tôi xin đưa ra bảng đánh giá so sánh khả năng tiết kiệm điện của các loại tủ lạnh để làm rõ vấn đề này.

Dung tích Hitachi Panasonic Toshiba
~ 230L ~ 0.63kW/ngày ~ 0.81 kW/ngày ~ 1.63 kW/ngày
~ 400L ~ 1.22 kW/ngày ~ 0.95 kW/ngày ~ 0.86 kW/ngày
~ 600L ~ 1.4 kW/ngày ~ 1.15 kW/ngày ~ 1.25 kW/ngày

Với những thông tin trên, chắc chắn bạn sẽ biết được nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện năng, thích hợp sử dụng trong gia đình của mình. Để mua được sản phẩm chính hãng, nên đến các cửa hàng, trung tâm điện gia dụng uy tín để nhận thêm các tư vấn và kiểm tra máy móc đầy đủ bạn nhé.

Sản phẩm tương tự