Đánh giá sản phẩm

Top 4 máy ép trái cây loại nào tốt dành cho khách hàng

24-12-2018

Máy ép trái cây là thiết bị không thể thiếu được trong các gia đình và cửa hàng kinh doanh đồ uống trái cây. Bằng chiếc máy này, máy giúp ép ra toàn bộ các dưỡng chất và vitamin trong các loại rau củ, trái cây, cho lượng nước có màu sắc và mùi vị tự nhiên, thơm ngon bổ dưỡng. Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép khác nhau và máy ép trái cây loại nào tốt vẫn luôn là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Hiện nay có 2 loại máy ép trái cây thông dụng là máy ép chậm và máy ép ly tâm thường. Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy ép trái cây là thông qua ác vòng quay để tách riêng phần nước và phần bã trái cây, bảo toàn những gì tốt nhất để cung cấp trực tiếp cho cơ thể. Sản phẩm góp phần tạo nên những thức uống an toàn, nhanh chóng mà không hề gây vất vả cho người thực hiện. Thông qua sự đánh giá của khách hàng sử dụng, chúng tôi xin phép đưa ra danh sách máy ép trái cây loại nào tốt để bạn có thể tham khảo và mua hàng nếu có nhu cầu.

Top 4 máy ép trái cây loại nào tốt nhất

  • Klarstein Fruitberry 400W

Đây là dòng máy ép chậm nhập khẩu từ Đức với mẫu mã thiết kế chắc chắn, sang trọng. Máy ép trái cây thông qua các vòng quay của trục với tốc độ 60 vòng/ phút, tách riêng phần bã và phần nước. Nước ép trái cây thành phẩm có màu sắc và hương vị tự nhiên, đảm bảo giữu lại 98% hàm lượng vitamin và dưỡng chất.

máy ép trái cây loại nào tốt

Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W dễ dáng tách nước và xác trái cây

Không chỉ được yêu thích bởi cấu tạo nhỏ gọn mà thiết kế các bộ phận của máy vô cùng chắc chắn từ chính những vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và không gây độc hại. Ngoài khả năng ép dược trái cây, máy còn ép được các loại rau củ mềm, làm được sinh tố, kem,… Sản phẩm dễ dàng sử dụng và cũng vệ sinh đơn giản, không mất nhiều thời gian.

  • Philips HR-1863

Đây là loại máy ép ly tâm được sử dụng rất nhiều trong gia đình và các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Sản phẩm đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với kiểu dáng mạnh mẽ, chất liệu bền bỉ và khả năng vận hành mượt mà.

máy ép trái cây philips hr1836

Máy ép Philips HR-1863 sử dụng phổ biến trong gia đình và cửa hàng

Là loại máy ép ly tâm nên Philips HR-1863 có công suất 700W với số vòng quay lớn, đảm bảo thời gian xép hoa quả nhanh chỉ trong vài giây. Máy có bộ lọc siêu nhuyễn tách riêng phần bọt, bã và nước, đem lại độ tinh khiết và hương vị nguyên chất. Một điều đặc biệt ở máy ép này chính là ống tiếp nguyên liệu lớn nên chẳng cần cắt nhỏ nguyên liệu, người dùng có thể đưa trực tiếp trái cây vào ép ngay. Sản phẩm vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Công suất hoạt động của máy là 700W cùng các vòng quay lớn cho phép ép hoa quả nhanh mà không bị cặn và không bị bắn ra ngoài. Bình chứa nước ép có dung tích lên đến 2L chứa được nhiều nước hơn trong một lần thực hiện.

  • Breville BJE430

Dòng máy này gây ấn tượng bởi màu mắc cùng kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ và sang trọng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Australia, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biể phải keetr đến công nghệ Cold Spin cho nước ép chảy lên và thấm qua bằng phương pháp Elevated Juice, đem tới lượng nước ép lớn hơn rất nhiều so với các loại máy ép ly tâm khác. Breville BJE430

Breville BJE430 cấu tạo chắc chắn, mạnh mẽ

Breville BJE430 có khả năng vận hành êm ái, không rung lắc nên rất an toàn trong quá trình thực hiện. Máy có dung tích 3,6L cùng khay chứa bã và khay nước ép riêng, đem lại lượng nước tinh khiết, màu sắc và hương vị đậm đà, tự nhiên. Không những ép được các loại trái cây mềm, máy còn ép được cả những trái cây cứng như ổi, táo, lê,…

  • Green Press 800A

Dòng máy ép trái cây chậm này đang dần phổ biến trong vài năm trở lại đây bởi khả năng ép nước hoa quả, trái cây tốt. Máy được sản xuất và nhập khẩu từ Canada, có công suất 240W vùng tốc độ quay 60 vòng/ phút. Khác với các loại máy ép ly tâm, Green Press 800A sử dụng công nghệ ép chậm với trục ép xoay, vòi nước ép và vòi xác tách riêng biệt giúp nước ép sánh mịn, tươi nguyên. Nước ép giữ lại đến hơn 95% dưỡng chất và vitamin, bảo toàn những gì tinh khiết và tuyệt vời nhất.

Green Press 800A

Green Press 800A cho chất lượng nước ép hoàn hảo

Phần thiết kế của máy trang bị ống tiếp nguyên liệu lớn 7,5cm cho phép đưa trực tiếp nguyên liệu vào ép mà không cần cắt quá nhỏ. Ngoài ra trên thân máy còn có phần tay cầm để cầm chắc chắn, hạn chế rung lắc trong quá trình thực hiện. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong gia đình và cửa hàng kinh doanh.

Địa chỉ mua máy ép trái cây uy tín, chất lượng

Ngay tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng có nhu cầu mua máy ép trái cây có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc đồ nguyên liệu pha chế, nấu ăn, làm bánh, làm kem. Riêng về máy ép trái cây ở đây có rất nhiều dòng khác nhau gồm đủ cả máy ép chậm và máy ép ly tâm. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chính hãng cùng linh kiện/ phụ kiện đầy đủ. Khi đến mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhân viên tư vấn về cách sử dụng, vận hành và vệ sinh máy cũng như loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời được hưởng chính sách bảo hành đầy đủ như hàng chính hãng.  Trên đây là 4 máy ép trái cây loại nào tốt mà khách hàng có thể tham khảo và sử dụng tương ứng với nhu cầu và mục đích của mình. Hãy đến với ĐVP Market để được tham quan, tìm hiểu cũng như kiểm tra và chọn mua một sản phẩm thật sự phù hợp.

Sản phẩm tương tự