Khuôn Silicon/ Khuôn Socola
Khuôn socola chiếc giày Khuôn socola chiếc giày Khuôn socola chiếc giày Khuôn socola chiếc giày Khuôn socola chiếc giày Khuôn socola chiếc giày
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn socola chiếc giày

90.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2017) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000336
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhựa
  • Màu sắc: trong suốt
  • Công dụng: làm kẹo socola hình chiếc giày
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 90.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn socola chiếc giày là công cụ giúp bạn tự tay dễ dàng làm ra một món quà cực kỳ độc đáo và ý nghĩa. Với thiết kế độc đáo được dùng để đổ socola hình giày ngộ nghĩnh và độc đáo.

Ưu điểm của khuôn là làm từ nhựa polycarbonate, an toàn. Sản phẩm cực kỳ chắc chắn và cứng cáp chất liệu, có độ bóng cao. Khuôn socola được thiết kế với kiểu dáng như chiếc giày cao gót, có thể tách rời giúp bạn tạo nên hình ảnh đẹp sắc nét. Bên cạnh đó, khuôn tạo hình giày cao gót kèm 3 cái kẹp giúp bạn cố định, đứng vững chiếc giày mà không lo bị đổ. Sản phẩm có khả năng chịu được phạm vi 120 độ C, vì vậy có thể rót socola dạng lỏng trực tiếp dễ dàng.  

Khuôn hình chiếc giày được dùng để làm socola, thạch pudding, trang trí bánh kem,…Sản phẩm giúp bạn dễ dàng tạo nên thành phẩm với kiểu dáng chiếc giày cao gót giúp trang trí đẹp mắt. 

Sản phẩm với thiết kế độc đáo được dùng để đổ socola hình giày ngộ nghĩnh và độc đáo

Ưu điểm của khuôn là làm từ nhựa polycarbonate, an toàn

Sản phẩm cực kỳ chắc chắn và cứng cáp chất liệu, có độ bóng cao

Khuôn tạo hình giày cao gót kèm 3 cái kẹp giúp bạn cố định, đứng vững chiếc giày mà không lo bị đổ

Lưu ý: Bảo quản rửa hoặc ngâm mỗi khuôn trong nước xà phòng ấm. Không nên đặt trong máy rửa chén hoặc sử dụng xà phòng khắc nghiệt, chất tẩy, các vật sắc nhọn hoặc hóa chất trên những khuôn mẫu.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan