Đánh giá sản phẩm

Top 5 loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất bạn không nên bỏ lỡ

08-11-2018

Chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện nhất có lẽ là tiêu chí đầu tiên trong hàng loạt các tiêu chí chọn mua của khách hàng sử dụng. Nhưng nếu như không nắm rõ đặc tính, cấu tạo, khả năng tiết kiệm điện của từng loại thì chắc chắn đây sẽ là trở ngại lớn nhất. Dòng sản phẩm tủ lạnh đã trở nên quá quen thuộc trong các gia đình bởi chức năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Tuy nhiên, nó cũng là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng gây hao hụt chi phí sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây sẽ là lời giải cho bài toán này, giúp khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng chọn ra được sản phẩm phù hợp với mình.

Top 5 loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất

Tủ lạnh Aqua AQR - 95AR

Sanyo/Aqua là một thương hiệu lớn với các sản phẩm có mức giá phổ thông tương đối phổ biến trên thị trường Việt Nam. Aqua AQR - 95AR chính là loại tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên đối với khách hàng.

Tủ lạnh mini nhỏ gọn

Tủ lạnh mini nhỏ gọn tiết kiệm tối đa không gian (Ảnh: Internet)

Với thiết kế nhỏ gọn, cửa một cánh và ngăn đá trên truyền thống, dung tích khoảng 90L, tủ lạnh sẽ rất phù hợp với gia đình có 1 – 2 người. So với các dòng tủ lạnh khác, nó có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ khoảng 1,37 kW/ngày. Công nghệ Nano Fresh Ag+ sinh ra các phân tử bạc giúp bảo vệ thực phẩm, ngăn chặn sự phát triển của của vi khuẩn gây hại. Từ đó giữ cho tủ lạnh luôn sạch khuẩn và không bị bám mùi. Nguồn khí lạnh sẽ được tỏa ra khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ để thực phẩm luôn tươi mới. Thêm vào đó, tủ lạnh Aqua AQR - 95AR còn tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, có khả năng làm lạnh kép và làm lạnh đa chiều mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSVN

Dòng sản phẩm này có thiết kế khá thô và truyền thống nhưng lại gọn nhẹ và rất dễ di chuyển, thay đổi vị trí. Thêm vào đó, nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại nên chúng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các loại tủ lạnh khác.

Thiết kế truyền thống

Thiết kế truyền thống nhưng hiệu quả tiết kiệm điện cao (Ảnh: Internet)

Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSVN có dung tích khoảng 255L, ngăn đá trên truyền thống giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và bảo quản các loại thực phẩm. Công nghệ làm lạnh đa nhiều giúp thực phẩm bảo quản bên trong tốt và có độ tươi lâu. Thêm vào đó, nhờ công nghệ kháng khuẩn bằng ion Ag+, tủ lạnh có khả năng kháng mùi diệt khuẩn khá tốt. Các ngăn được thiết kế phân khúc rõ ràng nên thực phẩm rất dễ lưu trữ và lấy ra sử dụng khi cần thiết.

Tủ lạnh Toshiba WG66VDAZ-GG

Dòng tủ lạnh tiết kiệm điện này được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt. Tủ được thiết kế theo phom dáng hiện đại với chất liệu thép không gỉ mang đến sự sang trọng cho căn bếp gia đình. Nó có dung tích lên đến 600L nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có đông thành viên.

Tủ lạnh Toshiba WG66VDAZ-GG

Tủ lạnh Toshiba WG66VDAZ-GG đựng được số lượng thực phẩm lớn (Ảnh: Internet)

Tủ lạnh tiết kiệm tối đa điện năng cho người dùng, không đóng tuyết và ít tiêu tốn điện năng. Với công nghệ phân luồng khí lạnh vòng cung, các thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Ag+ vốn quen thuộc trong các loại tủ lạnh cũng sẽ góp mặt ở sản phẩm này. Người dùng có thể yên tâm để nhiều thực phẩm lên các khay mà không sợ hư hỏng nhờ lớp kính chịu lực dày dặn, chắc chắn bên trong.

Tủ lạnh LG GN-L205PS

Khỏi phải bàn cãi, LG từ lâu đã là thương hiệu đi đầu trong các thương hiệu sản xuất đồ gia dụng. Và dĩ nhiên, sản phẩm của nó cũng vô cùng chất lượng. Nếu bạn đang muốn chọn tủ lạnh tiết kiệm điện nhất thì LG GN-L205PS là một gợi ý tuyệt vời. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nó có khả năng tiết kiệm điện lên đến 36% nhờ sử dụng công nghệ Smart Inverter thông minh. Tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lớn (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, sản phẩm còn có dung tích 187L, thiết kế bằng thép không gỉ cùng vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Các khay kệ được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, bố trí linh hoạt ở bên trong giúp bạn yên tâm để nhiều thực phẩm mà không lo hư hỏng. Ngăn đựng rau quả có kích thước khoảng 20L giúp tiết kiệm thời gian đi chợ, mua một lần dùng được mấy ngày liên tục. Cũng như các loại tủ lạnh tiết kiệm điện khác, LG GN-L205PS tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều, chức năng kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ thực phẩm tươi lâu hơn. Tủ lạnh luôn được bảo vệ sạch sẽ, tránh hiện tượng bám mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux ETB2300MG

Tuy có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng xét về độ bền, chất lượng và khả năng tiết kiệm điện thì tủ lạnh Electrolux ETB2300MG không hề thua kém bất cứ đối thủ nào. Loại tủ này có dung tích khoảng 230L nên sẽ khá phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Xét về mặt cấu tạo, tủ lạnh có các ngăn chứa linh hoạt được bố trí, sắp xếp một cách thông minh. Do đó không gian bên trong vẫn đảm bảo độ thông thoáng, ngăn nắp và gọn gàng. Nhờ trang bị công nghệ NutriFresh Inverter nên nhiệt độ tủ được duy trì ổn định, tươi phẩm tươi ngon và tiết kiệm phần nào điện năng tiêu thụ.

Công nghệ NutriFresh Inverter

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện năng (Ảnh: Internet)

Không những vậy, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Deo Fresh tiên giúp giúp loại bỏ sạch các loại vi khuẩn bám mùi, gây nấm mốc bên trong, bảo vệ thực phẩm luôn an toàn. Ngăn rau củ MarketFresh rộng rãi chứa được khá nhiều thực phẩm cùng lúc. Các ngăn kệ FlexStor với khay kính chịu lực tốt cũng giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm Hy vọng rằng với 5 gợi ý về các loại tủ lạnh tiết kiệm điện nhất này, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. Một điều lưu ý nữa khách hàng cần nhớ là phải biết cách sử dụng và bảo quản tủ lạnh đúng cách để đảm bảo quá trình vận hành diễn ra êm ái, không gây hao hụt điện năng.

Sản phẩm tương tự