Khuôn nhấn fondant
Khuôn ép fondant
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn ép fondant

35.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn ép fondant silicon giáng sinh
35.000 đ
Còn hàng
Khuôn nhấn fondant silicon những chiếc nơ
45.000 đ
Còn hàng
Khuôn fondant silicon ren hoa đối xứng
55.000 đ
Còn hàng
BỘ 4 KHUÔN ÉP FONDANT SILICONE CHIM HOA LÁ CÀNH
80.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000094
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: silicon
  • Kiểu dáng: nhiều mẫu
  • Màu sắc: xanh, hồng
  • Công dụng: khuôn dùng để ép tạo hình bánh fondant
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 35.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn ép fondant thực phẩm là loại khuôn chất lượng cao, bền đẹp, an toàn và chuyên dùng cho ngành tạo hình trang trí bánh kẹo. Với công dụng chính là giúp bạn dễ dàng tạo hình làm bánh với nhiều mẫu mã xinh xắn để thành phẩm của bạn được trở nên đẹp mắt.

Vì là chất liệu bằng silicon nên khuôn chịu nhiệt từ -40 độ đến 220 độ C, có độ bền cao nên bạn không phải lo ngại khi sử dụng. Khuôn ép fondant với thiết kế nhiều kiểu dáng hình dạng khác nhau tương ứng với kiểu mẫu mã như hình hoa, hình chim, chiếc nơ,… Sản phẩm với nhiều nét hoa văn khác nhau giúp bạn tạo ra chiếc bánh ngon với khuôn hình đẹp nhất. Khuôn ép silicon bao gồm màu xanh, hồng cho bạn dễ dàng chọn và sử dụng.

Ngoài ra, chiếc khuôn ép này bạn có thể đổ thạch rau câu 3d 4d, trang trí bánh sinh nhật, đổ thạch trà sữa, tạo hình socola hay tạo hình fondant trang trí bánh cưới,…tạo nên thành phẩm trang trí đẹp mắt. Với sản phẩm thiết kế mẫu đẹp giúp bạn tạo hình dễ dàng nhanh chóng, dễ chùi rửa sau khi sử dụng, đa dạng tính năng, dễ vận chuyển vì khó biến dạng như khuôn nhôm, gọn nhẹ. 

Vì là chất liệu bằng silicon nên khuôn chịu nhiệt từ -40 độ đến 220 độ C, có độ bền cao nên bạn không phải lo ngại khi sử dụng

Khuôn ép fondant với thiết kế nhiều kiểu dáng hình dạng khác nhau tương ứng với kiểu mẫu mã như hình hoa, hình chim, chiếc nơ,…

Sản phẩm với nhiều nét hoa văn khác nhau giúp bạn tạo ra chiếc bánh ngon với khuôn hình đẹp nhất

Khuôn ép silicon bao gồm màu xanh, hồng cho bạn dễ dàng chọn và sử dụng

Lưu ý: Khuôn sẽ bền hơn nếu chỉ dùng cho thực phẩm. Sau mỗi lần sử dụng, rửa sạch khuôn và để nơi khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm có thể đem ra sử dụng nhiều lần. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?