Đánh giá sản phẩm

Khuôn bánh trung thu mini

28-06-2021

Khuôn dập nhựa là một trong những dụng cụ làm bếp khá quen thuộc để làm nên món cơm bento đầy hấp dẫn. Đối với các bà mẹ khéo tay hay các bạn mê nấu nướng không thể bỏ qua được sản phẩm vừa đáng yêu vừa tiện dụng này. Ngoài ra, nó còn có công dụng là khuôn của chiếc bánh trung thu mini dễ thương.

Đặc điểm của khuôn bánh trung thu mini 

  • Chất liệu khuôn là làm bằng từ nhựa, bền, an toàn với sức khỏe. Khuôn cơm bao gồm nhiều kiểu dáng tạo hình khuôn để nhấn dễ thương như hình cá, hình xe, gấu, hình tim,…
  • Đồng thời, phần khuôn gồm 2 phần lớp giúp bạn có thể đóng lại và dễ dàng nhấn tạo hình. 
  • Thêm vào đó, khuôn cơm bento có kích thước nhỏ kèm thêm với màu sắc khác nhau xanh, vàng, cam, hồng khá bắt mắt. Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ nóng từ 100 độ C và nhiệt độ lạnh là – 20 độ C.
  • Chúng ta có thể ứng dụng nó để làm bánh trung thu thành hình ngộ nghĩnh. 

Một số khuôn bánh trung thu phổ biến.

Khuôn làm bánh trung thu lò xo

Gọi là khuôn lò xo vì nó có phần lò xo đẩy giúp lấy bánh ra dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần cho bột vào khuôn rồi lấy tay ép lò xo xuống là ta đã được những chiếc bánh trung thu cực kì xinh xắn và đẹp mắt. Chính phần lò xo này giúp bánh vừa vặn mà lại khiến cho người làm không tốn nhiều công sức. Khuôn lò xo được làm từ nhựa cứng, thường đi kèm rất nhiều mặt cho hình dáng bánh thêm phong phú. Những mặt hoa văn rời này cũng chính là điểm đặc biệt của khuôn lò xo. Khi bạn muốn đổi hoa văn, chỉ việc thay mặt là ta đã có những chiếc bánh họa tiết khác nhau.

Khuôn silicon bánh trung thu

Nhờ chất liệu silicon mềm dẻo nên khuôn làm bánh trung thu silicon có đặc tính khá linh hoạt, bạn có thể thoải mái uốn nắn mà không lo khuôn biến dạng. Khuôn cũng dễ lấy bánh ra hơn và tất nhiên dùng được để làm thạch, kẹo dẻo, bánh trung thu rau câu, socola. Khuôn silicon có ưu điểm là bền hơn khuôn nhựa rất nhiều, vì khuôn nhựa có thể bị vỡ hoặc méo sau khi va đập, nhưng khuôn silicon thì không.

Khuôn làm bánh trung thu Singapore

Một trong những loại khuôn đang được ưa chuộng hiện nay là khuôn Singapore. Đặc điểm của khuôn Sing là có hoa văn đẹp và lạ hơn rất nhiều so với các loại khuôn khác. Vì vậy, khi dùng khuôn Sing, bánh thành phẩm có hoa văn sắc nét và trông rất độc đáo. Khuôn gồm phần đế và phần tạo mặt bánh.

Mong bài viết trên sẽ giúp bạn có thông tin hơn về sản phẩm khuôn trung thu mini này. Ngoài ra, tại ĐVP Market còn rất nhiều mẫu khuôn đẹp mời bạn tham khảo nhé.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự