Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Các mô hình quán kem nhỏ dễ đem lại doanh thu cao

26-02-2019

Mở các quán kem nhỏ kinh doanh buôn bán đang là sự lựa chọn của nhiều người trong bước đầu khởi nghiệp. Ở đây, bạn không cần chú trọng đến quá nhiều loại kem khác nhau mà chỉ cần chú trọng vào một loại nhất định, tạo nên điểm nhấn đặc biệt là đã có thể đem lại nguồn lợi nhuận cao cho mình.

Kem là món ăn vặt được ưa chuộng nhất mùa hè bởi khả năng giải nhiệt, đem đến cảm giác sảng khoái, mát lạnh tức thì. Trong lĩnh vực F&B, kinh doanh kem đang có nhiều lợi thế, hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Bởi thế mà ngày càng xuất hiện nhiều các mô hình quán kem nhỏ thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng,

Các mô hình kinh doanh kem nhỏ hiện nay

Ở những mô hình kinh doanh kem lớn, người ta sẽ đầu tư một hệ thống làm kem hiện đại có khả năng làm được nhiều loại kem khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Song cũng vì vậy mà số vốn ban đầu bỏ ra không hề nhỏ. Nếu bạn cũng đam mê làm kem và kinh doanh bằng cách này, hãy mở đầu các các mô hình kem nhỏ.

Mô hình quán kem cuộn Thái Lan

Kem cuộn Thái Lan có cách làm khá độc đáo và thú vị. Chẳng những thế nó còn đa dạng mùi vị và rất hấp dẫn. Ngoài cái tên kem cuộn thông thường, một số người còn đặt cho nó những cái tên khách như kem chảo, kem xào, kem chiên lạnh…

Kinh doanh kem cuộn Thái Lan

Kinh doanh kem cuộn Thái Lan không cần số vốn lớn (Ảnh: Internet)

Thú vị ở chỗ món kem này được làm trực tiếp từ đôi bàn tay khéo léo, thoăn thoắt của người thợ. Khách hàng sẽ chủ động chọn một hương vị trái cây yêu thích của mình rồi người thợ sẽ dầm chúng với hỗn hợp kem lỏng và làm đông bằng máy trên mặt phẳng. Kem sẽ được cắt nhỏ và cuộn tròn lại cho vào ly để khách hàng thưởng thức ngay sau đó. Bởi đơn giản là thế nên món kem này không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều chi phí đầu tư. Quán kem cuộn rất phù hợp với những nơi đông vui như lễ hội, khu giải trí, thể thao…. Giá bán mỗi ly kem cũng không quá cao nhưng với số lượng và nhu cầu nhiều thì mỗi ngày bạn cũng sẽ kiếm được kha khá đấy.

Mô hình quán kem Bingsu Hàn Quốc

Kem Bingsu Hàn Quốc hay còn được gọi là kem tuyết được làm từ đá bào trộn chung với siro và một số loại hoa quả, nguyên liệu khác. Nó là một trong những số ít món kem có cách trang trí khá cầu kì và bắt mắt, mang đầy đủ hương vị từ kem đến trái cây, đậu đỏ, đá bào,… đem lại cảm giác vô cùng mát lạnh cho người thưởng thức.

Kem Bingsu hấp dẫn

Kem Bingsu hấp dẫn từ hình thức đến hương vị (Ảnh: Internet)

Để mở quán kem Bingsu Hàn Quốc, ngoài chi phí về nguyên liệu sản phẩm, bạn cần đầu tư thêm một chiếc máy làm kem Bingsu chuyên nghiệp. Máy sẽ thay thế bạn xử lý toàn bộ khâu làm kem, cho năng suất cao mỗi ngày, đảm bảo chất lượng kem thành phẩm.

Mô hình quán kem Ý

Kem Ý Gelato từ lâu đã nổi tiếng ở khắp thế giới về chất lượng mùi vị kem. Đó là loại kem được làm từ hương vị trái cây tươi, không có hóa chất độc hại, không chất phụ gia và không chứa chất bảo quản. Người thưởng thức không chỉ có cơ hội mãn nhãn với vẻ đẹp của món kem này mà còn cảm nhận được vị mát lạnh em dịu tan dần trong khóe miệng mỗi khi ăn.

Kinh doanh kem Ý

Kinh doanh kem Ý nhiều hương vị dễ mang lại doanh thu cao (Ảnh: Internet)

Đây hứa hẹn sẽ là mô hình kinh doanh kem có sức cạnh tanh lớn trên thị trường, được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Đồng thời chi phí để đầu tư cho một quán kem Ý cũng không phải là quá lớn như những chuỗi kem khác nên sẽ rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu kinh doanh kem.

Điểm nhấn đem lại thành công

Hình thức bắt mắt, mùi vị đa dạng, giá cả hợp lý là 3 yếu tố để khách hàng nhớ và quay trở lại với quán kem của bạn ở lần sau. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Quan trọng nhất với người kinh doanh kem là vừa đưa lại cái khách hàng cần, vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của họ. Do đó, khi quyết định mở bất cứ loại hình kinh doanh kem nhỏ nào đi chăng nữa, hãy thật nghiêm túc trong vấn đề chọn mua nguyên liệu cũng như dụng cụ, máy móc, thiết bị làm kem. Đa phần các nguyên liệu làm kem chủ yếu là sữa, đường, siro, hương trái cây,… nên chỉ cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng là đã đạt yêu cầu. Ngoài ra, nên chọn những loại thiết bị làm kem có mức giá phù hợp với số vốn bạn đang có. Hãy tìm đến siêu thị Đại Vạn Phát để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

Máy làm kem công nghiệp

Máy làm kem công nghiệp tại siêu thị Đại Vạn Phát

Tại đây, chúng tôi cung cấp đến bạn các loại máy kem từ gia đình cho đến công nghiệp với nhiều mãu mã, năng suất đa dạng. Thậm chí nếu bạn có ý định mở quán kem Bingsu Hàn Quốc có thể đến đây tham khảo về dòng máy Snowvan. Máy trang bị bộ làm lạnh từ hãng Mitsibishi của Nhật cho độ lạnh đến -50℃ giúp kem giữ được lâu, tan chảy chậm và cho phép làm được nhiều loại kem với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Đặc biệt máy có khả năng chạy liên tục 10.000 giờ vẫn hoạt động tốt, cho năng suất 280kg/ ngày. Từ đó hỗ trợ công việc kinh doanh kem của bạn thuận lợi và đơn giản hơn rất nhiều.  Lựa chọn các mô hình kinh doanh kem nhỏ để bắt đầu có thể xem là một sự lựa chọn khôn khéo, phù hợp với thực tế thị trường F&B. Hãy đến với ĐVP Market để được nhân viên tư vấn thêm về các nguyên liệu và máy móc làm kem hiện đại và bắt đầu ngay với dự định của mình.

dvpmarket

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự