Kinh Nghiệm Kinh Doanh

DỊCH VỤ CHO THUÊ LÒ NƯỚNG KINH DOANH

12-11-2020

Bạn dự định kinh doanh ngành bánh và cần tìm mua những lò nướng công suất lớn, bạn e ngại việc lò có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn còn đắn đo muốn thử nghiệm nhiều loại lò, đừng lo, ĐVP Market mang đến cho bạn chính sách Thuê Lò lớn với giá chỉ từ 850.000đ, cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin qua bài viết dưới đây.

Có những sản phẩm nào để thuê?

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng để kinh doanh, ĐVP Market cung cấp những sản phẩm có công suất lớn, cho năng suất hoạt động cao, phù hợp những quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh đông khách, nhiều đơn liên tục.

Các sản phẩm bao gồm:

- Lò nướng điện 1 tầng 1 khay Berjaya-E3KW-1BD.

- Lò nướng điện 1 tầng 2 khay Berjaya E6KW 1BD.

Tham khảo lò Berjaya, nhấp tại đây.

- Lò nướng đối lưu xoay chiều Nerone 600 (1PH, 3 khay).

- Lò nướng đối lưu xoay chiều Nerone 595 (1PH, 4 khay).

Tham khảo lò Nerone, nhấp tại đây.

Lò nướng điện đối lưu 4 khay - Nerone 595-4 (32TEC001) – BakerLand - Nguyên  liệu, dụng cụ, khóa học làm bánh

- Máy trộn bột 10 lít Berjaya-BM10.

- Máy trộn bột 20 lít Berjaya-BM20.

Tham khảo lò máy trộn bột Berjaya, nhấp tại đây.

Tất cả những sản phẩm lò nướng, máy trộn bột đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà kinh doanh bởi sự bền bỉ, khó hư hỏng, nhiệt độ khoang lò luôn ổn định, có thể được dùng cho nhiều mục đích nấu nướng khác nhau như:

- Nướng pizza, làm các mún đút lò, nướng sém cạnh...

- Làm các loại bánh ngọt như sừng bò, hoa cúc...

- Trộn bột mì sợi, trộn bột bánh khối lượng lớn.

Tray of food being put into oven to cook Free Photo

GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC

1. Có thể thuê trong bao lâu?

Bạn có thể thuê lò trong tối thiểu 1 tháng và không giới hạn tối đa thời gian thuê lò để trải nghiệm. Bạn có thể dựa vào tình hình khả năng sử dụng của máy để test thử trong 1 tháng máy có thể phục vụ cho công việc của bạn đến mức nào, điện năng hao tốn ra sao để có thể ra cho mình quyết định tiếp theo.

2. Có được tùy chọn sản phẩm?

Có, bạn có thể lựa chọn lò nướng, máy trộn bột theo ý muốn trong danh sách 6 sản phẩm ĐVP Market tài trợ để sử dụng. Lưu ý: không lựa chọn lò khác ngoài danh mục có sẵn.

3. Được thuê bao nhiêu sản phẩm 1 lần?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và trải nghiệm mà bạn có thể thuê 1 hay cùng lúc 2 3 sản phẩm khác cùng một lúc, không bị giới hạn số lượng sản phẩm cần thuê.

4. Chi phí thuê như thế nào?

Tùy vào giá trị của từng máy mà có giá thuê khác nhau, cụ thể như sau:

Trong đó, 2 phụ phí bạn chỉ đóng 1 lần duy nhất, giá thuê sẽ tùy theo số tháng mà nhân lên sẽ bằng số tiền bạn sẽ trả cho bên cho thuê là ĐVP Market.

*Phụ phí dịch vụ 550,000/lần là phí bắt buộc cho phần kỹ thuật điện kiểm tra nguồn điện và lắp đặt điện (Nếu nguồn điện bên B đang sử dụng hiện có không đảm bảo hoạt động của sản phẩm và không bao gồm phí vật tư phát sinh).

*Tiền cọc máy sẽ được hoàn trả lại sau khi hết hơp đồng cho thuê.

5. Có kí hợp đồng hay không?

ĐVP Market sẽ chịu trách nhiệm soạn nội dung hợp đồng rõ ràng giữa bên cho thuê và bên thuê trước khi bạn quyết định thuê bất cứ sản phẩm lò nào trong danh mục, hợp đồng được kí và lưu giữ cho đến khi bạn dừng và trả lại máy cho thuê.

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Bên A: Người cho thuê.

Bên B: Người thuê.

Điều 1: Hình thức thanh toán.

1. Hình thức thanh toán: Bên B thanh toán cho bên A bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Thời hạn thanh toán: Thanh toán 01 (một) lần mỗi tháng vào ngày 30 hàng tháng - Phạt chậm thanh toán: Trường hợp bên B chậm thanh toán tiền thuê hàng hóa. Bên A có quyền yêu cầu bên B trả tiền lãi trên số tiền chậm trả. Mức lãi suất áp dụng bằng mức lãi suất trần cho vay của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) tại thời điểm thanh toán.

Điều 2: Trách nhiệm và quyền hạn của các bên

1. Trách nhiệm và quyền hạn của bên A

- Bên A cung cấp đúng số lượng, chất lượng, mẫu mã hàng hóa, thời gian giao hàng như đã cam kết theo từng Đơn thuê hàng hóa.

- Bên A có trách nhiệm chuyển giao Hóa đơn GTGT, Phiếu xuất kho theo quy định của Bộ Tài chính và các chứng từ khác theo thỏa thuận của hai bên.

- Trong vòng 03 (ba) ngày kể từ thời điểm giao hàng, Bên A có trách nhiệm nhận lại hàng hóa đã giao cho bên B, khi bên B chứng minh được hàng hóa thuê không đáp ứng tiêu chuẩn về hàng hóa đã thống nhất tại khoản 2 điều 2 Hợp đồng này mà nguyên nhân xuất phát từ Bên A.

2. Trách nhiệm và quyền hạn của bên B

- Bên B có trách nhiệm nhận hàng theo đúng thỏa thuận và thực hiện những công việc hợp lý để giúp bên A giao hàng đúng tiến độ. Chi phí phát sinh từ việc Bên B chậm trễ nhận hàng do bên B chịu trách nhiệm.

- Bên B có trách nhiệm sử dụng Hàng hóa thuê của bên A theo đúng các hướng dẫn sử dụng đã được cung cấp, bảo quản sản phẩm đúng theo quy cách của nhà sản xuất.

- Bên B có trách nhiệm thanh toán đúng thời hạn giá trị công nợ của từng đơn hàng như đã cam kết tại khoản 2 điều 5 của Hợp đồng này. Đồng thời thanh toán phần phạt chậm thanh toán như đã thống tại khoản 2 điều 5 Hợp đồng này.

- Bên B có trách nhiệm kiểm tra lô hàng ngay khi nhận. Trong thời hạn 07 ngày nếu phát hiện hàng đã nhận có vấn đề, Bên B có nghĩa vụ thông báo và chứng minh chất lượng lô hàng không đáp ứng được yêu cầu tại khoản 2 điều 2 của Hợp đồng này do lỗi của bên A. Sau thời gian này bên A không chịu trách nhiệm về chất lượng lô hàng đã giao.

- Sau thời gian thuê 3 tháng nếu bên B có nhu cầu mua sản phẩm thì sẽ không phải thanh toán thêm bất kì khoản chi phí phát sinh nào. Bên B đảm bảo thanh toán tiền Hàng hóa đúng theo thời gian quy định trong phụ lục hợp đồng.

- Các hư hỏng không phải lỗi từ nhà sản xuất khách sẽ chịu chi phí sửa chữa và thay thế bao gồm: Trầy móp, bể kính, gãy tay nắm, mất ốc, móp mâm…

- Các phát sinh trong quá trình thuê nếu xác nhận không đến từ sản phẩm mà đến từ kỹ năng thao tác cần sự hỗ trợ trực tiếp của kỹ thuật sẽ bị tính phí là 550,000VND/lần.

- Đối với các Hàng hóa bên B thuê có thời gian thuê ít hơn 4 tháng thì bên B sẽ chịu chi phí vận chuyển hoàn trả hàng là 350,000VND/lần vận chuyển.

Tìm hiểu kỹ thêm về những quy định và lưu ý quan trọng, nhấp tại đây.

Sản phẩm tương tự