Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy làm kem cứng chuyên nghiệp Temach IC3

22-03-2019

Máy làm kem cứng chuyên nghiệp là sản phẩm chuyên dùng để làm kem phục vụ cho các cửa hàng kinh doanh kem hoặc các nhà hàng, xưởng sản xuất chuyên nghiệp nhằm cung cấp cho thị trường và các đơn vị phân phối lớn nhỏ. Trên thị trường có không ít các loại máy làm kem cứng song Temach IC3 là loại được khách hàng ưa chuộng nhất.

Đây là chiếc máy có kiểu dáng công nghiệp mạnh mẽ đến từ thương hiệu sản xuất hàng đầu Italia. Máy có khả năng làm kem nhanh, số lượng lớn, cho chất lượng kem ngon mềm mịn và thơm mùi vị tự nhiên. Với sản phẩm này, bạn có thể lien tục làm được khoảng 6 – 8kg kem/ giờ, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức so với những loại máy làm kem thường.

Sự khác biệt đến từ máy làm kem cứng Temach IC3

Phải nói rằng dòng máy làm kem cứng trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Nhưng khi đã quyết định đầu tư một sản phẩm để kinh doanh buôn bán thì bạn nên tìm hiểu và ưu tiên những thương hiệu uy tín hàng đầu. Máy làm kem Temach ICE có kích thước không quá lớn nhưng lại có khả năng làm kem tuyệt vời. Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ với các lưỡi dao mỏng linh hoạt. Phần cửa xuất kem có độ an toàn cao được kiểm soát bởi hệ thống kép trên lưới phễu, tránh những nguy hiểm cho người dùng. Nổi bật trên thân máy là bảng điều khiển với các nút nhấn về chế độ làm kem, tăng giảm thời gian, điện áp suất.

Bảng điều khiển thông minhBảng điều khiển thông minh với các nút nhấn tiện lợi

Trong quá trình làm kem, máy đạt độ chính xác cao với hệ thống điện tử IES kiểm soát toàn bộ quá trình từ việc khuấy đảo, làm đông kem lạnh và xả kem. Nhờ thế máy có thể hoạt động liên tục làm một mẻ kem khoảng 15 phút và làm mẻ 1L chỉ mất ít hơn 8phút. Trong vòng 1 giờ, máy làm kem cứng Temach IC3 có thể tạo ra khoảng 6 – 8kg kem, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, cửa hàng kem kết hợp đồ uống hoặc các loại hình khác,… Bạn sẽ phải bất ngờ bởi chất lượng kem cứng thành phẩm vẫn luôn giữ được kết cấu mềm mịn, tươi mát, kem ăn ngon và có mùi vị tự nhiên, an toàn đối với sức khỏe. Kem thành phẩm sau khi làm xong đem đi cấp đông, sử dụng hết trong vòng 1 tuần.

Mua máy làm kem cứng chuyên nghiệp ở đâu?

Kinh doanh kem cứng vào mùa hè chính là loại hình kinh doanh dễ thu lợi nhuận cao mà hiện nay rất nhiều người theo đuổi. Để chọn được một chiếc máy làm kem chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công suất cũng như khả năng vận hành, khách hàng có thể tìm đến siêu thị Đại Vạn Phát.

Máy làm kem cứng Temach IC3Máy làm kem cứng Temach IC3 tại ĐVP Market

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại nguyên liệu, thiết bị máy móc ngành F&B. Chúng tôi hiện đang có bán loại máy làm kem cứng Temach IC3 nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ, linh kiện/ phụ kiện. Máy hoạt động mạnh mẽ, làm kem nhanh chỉ trong thời gian ngắn, lại tiết kiệm điện năng. Đi kèm với đó, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn đề cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh máy để sử dụng tốt cho mục đích kinh doanh của mình. Ngoài dòng máy làm kem cứng chuyên nghiệp Temach IC3, tại đây còn có nhiều loại máy làm kem khác với đủ mẫu mã, công suất lớn nhỏ khác nhau để bạn có thể tham khảo. Đồng thời có thêm nhiều loại máy móc, thiết bị thông minh phục vụ việc phát triển và kinh doanh cửa hàng đồ uống của mình.

Temach IC3 xứng đáng là chiếc máy làm kem cứng chuyên nghiệp đáng mua nhất hè này cho các cửa hàng. Đây sẽ là bước định hướng kinh doanh đầu tiên, vạch ra nhiều cơ hội cũng như đem lại nhiều lợi ích để bạn phát triển đam mê và lĩnh vực kinh doanh của mình.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự