Kiến Thức - Kỹ Năng

Kinh nghiệm mua máy làm kem gia đình

22-03-2019

Ngoài máy làm kem công nghiệp, máy làm kem gia đình cũng rất được thị trường ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Với chiếc máy này, bạn có thể chủ động làm nhiều loại kem với hương vị, màu sắc khác nhau, đảm bảo độ an toàn và yếu tố vệ sinh thực phẩm.

Ưu điểm của máy làm kem gia đình là thiết kế nhỏ gọn, giá thành phù hợp nên khá dễ để có sẵn một chiếc tại nhà. Máy vận hành khá đơn giản với thời gian làm kem nhanh, đảm bảo độ mịn và có thể bảo quản trong tủ lạnh sử dụng lâu dài. Song khi chọn mua máy làm kem gia đình, bạn cần có những kinh nghiệm nhất định để chọn được chiếc máy phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem gia đình

Dựa vào những kinh nghiệm dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong quyết định chọn mua chiếc máy làm kem nào cho gia đình nhỏ của mình.

- Cấu tạo bên ngoài: Thường những máy làm kem này có kích thước khá nhỏ được làm bằng chất liệu inox không gỉ. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp để đưa hoặc lấy kem, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

- Khả năng vận hành: Cần quan sát và nhờ tư vẫn kĩ về thời gian làm 1 mẻ kem, khả năng đánh và tọa kem, chất lượng kem thành phẩm như thế nào. Những chiếc máy làm kem tốt hiện nay đều có khả năng làm được từ 1 – 2kg/ mẻ chỉ trong thời gian tầm 1 tiếng. Do đó bạn cần cân nhắc kĩ yếu tố này để đảm bảo lợi ích của mình.

Máy làm kem gia đình

Máy làm kem gia đình giúp làm kem ngon và an toàn

- Xác định rõ nhu cầu: Cần căn cứ vào số lượng thành viên trong nhà cũng như nhu cầu sử dụng kem mà chọn những loại máy có khối lượng và tần suất làm kem phù hợp. Ngoài ra cần cân nhắc thêm điều kiện kinh tế để chọn mua chiếc máy vừa đủ.

- Thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng: Nên có sự tìm hiểu một vài thương hiệu mà một vài loại máy làm kem trước khi mua để tránh sự bỡ ngỡ. Máy làm kem từ các thương hiệu uy tín bao giờ cũng đảm bảo chất lượng kem ngon hơn, người dùng an toàn trong vấn đề sử dụng và bảo quản.

2 máy làm kem gia đình tốt nhất dành cho bạn

 

Máy làm kem 3450 và White Moutain là những loại máy thích hợp sử dụng trong gia đình. Chúng có bowl làm kem lớn cùng thùng gỗ bên ngoài kiểu dáng cổ điển vô cùng sang trọng. Theo đánh giá của khách hàng, những loại máy này không những dễ vận hành mà chòn cho chất lượng kem mịn, ngon và mùi thơm tự nhiên. Mỗi mẻ kem chỉ làm trong thời gian ngắn nhưng có thể sử dụng lâu dài mà không hề bị giảm chất lượng.

Tiêu chí Máy làm kem 3450 Máy làm kem White Moutain
Xuất xứ Trung Quốc USA
Thương hiệu   USA
Dung tích bowl 3.8L 6L
Điện áp 220V – 240V 110V (Sử dụng biến áp để chuyển điện thế)
Bảo hành 1 tháng 12 tháng
Loại máy Máy làm kem đá muối Máy làm kem đá muối
Năng suất hoạt động 0,8kg – 1,2kg/ mẻ 1,8kg – 2kg/ mẻ
Thời gian làm kem 50 - 55 phút 20 - 25 phút
Thời gian nghỉ 30 phút 10 phút
Phương thức điều khiển Công tắc Không dùng công tắc
Phương thức giải nhiệt Không Không
Tiếng ồn Nhỏ Lớn
Chất liệu Thùng gỗ/ Que đánh bằng nhựa Thùng gỗ/ Que đánh bằng thép
Giá thành 3.450.000VNĐ 10.500.000VNĐ
 

Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy làm kem nho nhỏ, chi phí thấp mà đạt chất lượng cao thì có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát để tham khảo.

dvpmarket

Tại đây chúng tôi có các loại máy làm kem từ gia đình cho đến máy làm kem công nghiệp. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng. Khách hàng đến đây được kiểm tra và vận hành thử máy, được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và vệ sinh, bảo quản kem sau khi hoàn thành.

Các loại máy làm kem gia đình

Các loại máy làm kem gia đình tại siêu thị ĐVP

Thông qua một số kinh nghiệm chọn mua máy làm kem gia đình, hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức và biết thêm một địa chỉ uy tín để mua và chọn sản phẩm cho mình. Chúc các bạn sẽ chọn được chiếc máy thật sự ưng ý để có những mẻ kem ngon dành tặng cho người thân, bạn bè của mình.

Sản phẩm tương tự