Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Xoài - Dứa Sinh tố Berrino Xoài - Dứa Sinh tố Berrino Xoài - Dứa Sinh tố Berrino Xoài - Dứa Sinh tố Berrino Xoài - Dứa
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Xoài - Dứa

91.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1592) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000032
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 91.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố Xoài - Dứa làm từ 16,2% xoài và 16,2% dứa kết hợp với các thành phần hương tự nhiên khác tạo thành. Các nguyên liệu hòa quyện vào nhau và xay mịn tạo thành hỗn hợp dạng sệt như mứt trái cây. Sản phẩm có màu vàng nâu đặc trưng, hương thơm nhẹ cùng vị ngọt dịu, hơi chua. Mỗi chai sinh tố Xoài - Dứa có dung tích trung bình từ 600ml - 1l dùng để pha chế các món đồ uống thơm ngon.
Sinh tố Xoài - Dứa cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể nhờ vào thành phần nguyên liệu của nó. Xoài là loại quả phổ biến và ưa chuộng bởi trong xoài có rất nhiều loại vitamin A, C, E,... giúp làm đẹp da, chống lão hóa, kiểm soát cholesterol trong máu, trị táo bón. Trong khi đó, dứa không những cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như vitamin C, mangan, đồng và folate... mà còn là loại trái cây duy nhất chứa bromelain - một loại hợp chất thực vật có lợi cho sức khỏe trong việc cải thiện chức năng miễn dịch, phòng chống ung thư, thúc đẩy vết thương mau liền và tăng cường tiêu hóa tốt hơn. Chính vì vậy, uống sinh tố Xoài - Dứa là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe.
Khi dùng sinh tố Xoài - Dứa pha chế đồ uống, bạn nhớ lắc đều và kết hợp với các loại sữa tươi, sữa chua, đá bào,... để có một ly sinh tố hấp dẫn, lạ miệng. Sản phẩm sau khi dùng xong nên để ở nhiệt độ từ 5 - 10 độ C trong ngăn mát tủ lạnh.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ