Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Phúc bồn tử Sinh tố Berrino Phúc bồn tử Sinh tố Berrino Phúc bồn tử Sinh tố Berrino Phúc bồn tử Sinh tố Berrino Phúc bồn tử Sinh tố Berrino Phúc bồn tử
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Phúc bồn tử

88.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1290) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000029
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 88.000 đ
Mô tả chi tiết

Phúc bồn tử là một loại quả trồng ở xứ lạnh và du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Loại quả này rất được ưa yêu thích bởi có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Phúc bồn tử ngoài sử dụng như một loại trái cây ăn trực tiếp còn dùng để làm sinh tố. Sản phẩm được DVP Market cung cấp thuộc thương hiệu sản xuất mứt sinh tố hàng đầu Việt Nam - Berrino.
Sinh tố phúc bồn tử có chứa đến 30% quả phúc bồn tử tươi cùng đường, chất ổn định, các hương liệu tự nhiên. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, sản xuất theo phương pháp hiện đại để có dạng sệt như mứt trái cây. Sinh tố phúc bồn tử có màu đỏ, đóng trong các chai kín có dung tích 600ml - 1l. Trong ngành pha chế, các bartender thường dùng kết hợp với sữa chua, sữa tươi và đá bào để tạo ra thức uống có vị thơm ngọt, màu sắc bắt mắt.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong quả phúc bồn tử có chứa rất nhiều các hợp chất flavonoid, vitamin C, chất xơ, acid folic, omega - 3, vitamin K, E và các loại khoáng chất,... Uống nhiều sinh tố phúc bồn tử sẽ giúp bạn phòng chống các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa lão hóa, kháng viêm kháng khuẩn,... Sản phẩm sẽ có chất lượng tốt và sử dụng lâu dài khi để trong ngăn mát tủ lạnh.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ