Trà sữa
Trà TA Trà TA Trà TA Trà TA Trà TA Trà TA Trà TA
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà TA

37.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 200g, 500g, 536g
  • Thành phần: 100% lá trà lên men tự nhiên,…
  • Hương vị: nhiều loại
  • Công dụng: pha chế đồ uống trà sữa, trà trái cây
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 37.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà TA với thành phần hoàn toàn tự nhiên được hái từ những lá trà tươi sau đó lên men tự nhiên kết hợp với độ ẩm, hàm lượng tanin để cho ra hương vị hoàn hảo. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng mang đến nhiều loại hương vị thơm ngon khác nhau.

Trà TA bao gồm nhiều loại sản phẩm như trà xanh, trà olong, trà lài, hồng trà, olong tuyết đào, olong làng tây giúp cho khách hàng lựa chọn tùy thích. Bên cạnh đó, trà được đóng gói kỹ càng, bao bì đẹp mắt và không bị mối mọt nên bạn an tâm khi sử dụng. Trà TA mang cho bạn nhiều loại hương vị cũng như hương thơm khác nhau cho khách hàng sử dụng nhiều loại trà thơm ngon và thưởng thức. Sản phẩm gồm có nhiều kích thước đa dạng khác nhau như 200g, 500g, 536g, 537g được đóng gói hút túi chân không.

Các sản phẩm này hầu hết được sử dụng trong lĩnh vực pha chế đồ uống đặc biệt là trà sữa, trà trái cây mang đến cho khách hàng cảm giác vị ngon từ đồ uống. Ngoài ra, bạn có thể dùng trà pha uống trực tiếp mỗi ngày. 

Trà TA với thành phần hoàn toàn tự nhiên được hái từ những lá trà tươi sau đó lên men tự nhiên

Trà TA bao gồm nhiều loại sản phẩm như trà xanh, trà olong, trà lài, hồng trà, olong tuyết đào, olong làng tây giúp cho khách hàng lựa chọn tùy thích

Trà TA mang cho bạn nhiều loại hương vị cũng như hương thơm khác nhau cho khách hàng sử dụng nhiều loại trà thơm ngon và thưởng thức

Sản phẩm gồm có nhiều kích thước đa dạng khác nhau như 200g, 500g, 536g, 537g được đóng gói hút túi chân không

Hướng dẫn sử dụng: Bỏ trà vào nước đang sôi, ủ từ 5 – 10 phút, lọc rồi sử dụng.

Lưu ý: Sau khi mở túi, bạn nên buộc kín hoặc đựng trong hũ đậy nắp kĩ để đảm bảo chất lượng trà. Tránh để nơi ẩm ướt. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan