Nguyên liệu
Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bột kem béo Thái Lan SD224 - 1kg

66.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (3488) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOT000000027
  • Thương hiệu: No Brand
TỔNG: 66.000 đ
Mô tả chi tiết

Bột kem béo Thái Lan là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong pha chế các loại đồ uống mang vị ngọt. Sản phẩm làm từ nguyên liệu bột kem béo 100% nghiền nhỏ và kĩ, có độ mịn cao. Bột kem béo Thái Lan có trọng lượng 1kg được đóng gói trong bao bì kín, dễ dàng sử dụng và bảo quản không bị ẩm mốc.

Bột kem béo có vị béo ngậy đặc trưng thường dùng trong trà sữa trân châu, pha cà phê, làm bánh, làm kem, chế biến thực phẩm,... Thành phần bột mịn nên dễ dàng hòa tan trong nước và hòa quyện vào các nguyên liệu khác khi làm bánh. Bạn chỉ cần nấu nước trà sôi rồi cho bột kem béo Thái Lan, đường vào khuấy đều. Cho trà vào ngăn mát tủ lạnh trong 12 tiếng. Lấy ra cho thêm thạch và thưởng thức.
Vì sản phẩm có khối lượng lớn nên việc dư thừa sau khi sử dụng là khó tránh khỏi. Bạn nên buộc kín miệng túi, để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Nên sử dụng bột kem béo Thái Lan trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở bao để bột không bị mất đi hương vị đặc trưng.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả