Trà sữa
Trà Sen Thái Nguyên Phúc Long 100G Trà Sen Thái Nguyên Phúc Long 100G Trà Sen Thái Nguyên Phúc Long 100G Trà Sen Thái Nguyên Phúc Long 100G Trà Sen Thái Nguyên Phúc Long 100G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà Sen Thái Nguyên Phúc Long 100G

40.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2129) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000008
  • Thương hiệu: Phúc Long
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Túi Lọc Trà
32.000 đ
TỔNG: 40.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà sen Thái Nguyên Phúc Long là loại trà ngon nổi tiếng với hương vị đậm đà truyền thống. Trà được chọn lọc và chế biến từ những búp trà xanh ngon nhất của vùng đất Thái Nguyên. Trà sen có màu vàng xanh thắm đượm xen lẫn vị chát ngọt dịu, hòa quyện cùng hương thơm sen thanh khiết đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người thưởng thức. Với tiêu chí đem lại những gì tốt và chất lượng nhất cho người tiêu dùng, trong công đoạn ướp, các khâu chọn lựa hương liệu thảo mộc và hoa sen tươi 100% thực hiện theo đúng quy định, công thức khoa học. Trà sen Phúc Long sau khi ướp có thời gian ủ ổn định hương vị và giúp hương hoa sen thấm sâu trong trà và đạt đến độ thuần khiết nhất. Trà sen Thái Nguyên Phúc Long không chỉ đem đến sự sảng khoái, tinh thần tỉnh táo suốt ngày dài giúp cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng để học tập, làm việc.

Để dùng trà đúng điệu, đầu tiên hãy tráng ấm trà và tách trà bằng nước nóng. Dùng 100ml nước sôi rót vào ấm trà cùng với 5g trà sen Thái Nguyên Phúc Long. Ngâm khoảng 2 phút là có thể dùng được với hương vị tự nhiên. Với thiết kế mẫu mã bao bì sang trọng, trà sen Thái Nguyên Phúc Long 100g rất thích hợp để làm quà dành tặng bạn bè, người thân những dịp đặc biệt.
Tham khảo các loại trà khác tại đây để không bị động trong việc lựa chọn các bạn nhé: https://www.dvpmarket.com/tra/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?