Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy cán bột mini TPHCM có gì đặc biệt?

11-10-2018

Để làm các món bánh thơm ngon, hấp dẫn thì yêu cầu tối thiểu nhất là phần bột phải được nhào trộn và cán thật đều và mỏng. Tuy nhiên, công đoạn này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực của người thợ làm bánh, đặc biệt là những công thức cần khối lượng bột lớn. Để giảm bớt phần nào nỗi vất vả này, chọn mua máy cán bột mini TPHCM sẽ giúp bạn làm bánh nhanh và dễ dàng hơn.

Đối với những người thích làm bánh tại nhà hoặc làm bánh trong các cửa hàng bánh nhỏ thì máy cán bột mini sẽ là một thiết bị tối ưu rất được ưa chuộng. Không cần phải tốn quá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc máy kích cỡ lớn, chỉ cần có máy cán bột mini TPHCM sẽ thay bạn thực hiện những công việc nặng nhọc khi làm bánh. Từ đó đem đến chất lượng bột như ý, mềm mịn và thơm ngon, khiến công việc làm bánh gọn nhẹ hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật của máy cán bột mini

Khâu cán bột trong làm bánh bao giờ cũng được xem là khâu mệt nhất bởi phải dùng lực để di chuyển cây cán bột cho lớp bột dàn mỏng đều và mịn. Nhưng giờ đây, bằng công nghệ máy móc, công việc này sẽ đơn giản hơn và nhanh hơn rất nhiều.

Sợi bột được cắt nhanh

Sợi bột được cắt nhanh với kích thước đồng đều (Ảnh: Internet)

Máy cán bột mini là một phát minh đầy tính sáng tạo tích hợp 2 chức năng là vừa cán bột, vừa cắt bột. So với máy cán bột công nghiệp, máy cán bột mini có thiết kế khá nhỏ nhắn, rất tiết kiệm không gian khi đặt trong gian bếp. Toàn bột thân máy đều được làm từ vật liệu inox cao cấp, bền bỉ rất dễ vệ sinh. Chất liệu này cho phép bột không bị dính khi đem cán, đồng thời tránh việc hoen gỉ trong thời gian dài. Mỗi chiếc máy sẽ gồm có bộ phận cán và các đầu cắt sắc bén để chia nhỏ lượng bột ban đầu. Ở trên thân máy sẽ có các nút điều chỉnh độ dày của bột theo mức từ 1 – 6. Chân máy thiết kế bền bỉ, chắc chắn, chống gãy đổ, rung lắc trong quá trình máy hoạt động. Máy chạy khá êm và đặc biệt là không gây tiếng ồn khi thực hiện. Với chiếc máy tiện lợi này, bạn sẽ rất dễ cán mỏng các hỗn hợp bột làm bánh, cắt bột làm mì, phở, bún, bánh canh, hoành thánh,… nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy cán bột mini TP HCM mua ở đâu?

Với những ưu thế nổi bật như trên, đây là chiếc máy vô cùng phù hợp với các cửa hàng buôn bán, phục vụ đồ ăn. Nhưng còn khá nhiều người chưa biết ở đâu cung cấp máy cán bột mini TPHCM. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh). Tại đây, chúng tôi cung cấp loại máy cán bột mini DJJ-200B với chức năng cán và cắt bột vô cùng tiện lợi. Sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu từ chất liệu, công suất cho đến hiệu quả làm việc. Máy thiết kế nhỏ gọn chỉ 18kg, làm từ chất liệu inox bọc sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo an toàn.

Máy cán bột mini DJJ-200B

Máy cán bột mini DJJ-200B giúp cán bột mỏng mịn (Ảnh: Internet)

Khi bột được cho vào máy, bạn chỉ cần chọn mức độ cán thông qua nút điều chỉnh. Sợi mì sẽ rất nhanh chóng được cán mỏng dẹt, mịn mà không bị đứt quãng. Nếu sử dụng chức năng cắt chỉ cần thay thế các lưỡi dao để máy tự động cắt sợi mì. Mỗi giờ, máy cán bột bột mini có thể cho công suất 20kg/giờ, các thao tác thực hiện tự động giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian thực hiện. Cũng tại đây, khách hàng còn được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách sử dụng và giới thiệu đầy đủ về các chức năng của máy. Khách hàng được phép kiểm tra và trực tiếp cán bột, cắt bột trực tiếp tại cửa hàng để kiểm chứng chất lượng. Máy cán bột mini TPHCM là sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ rất nhiều cho người nội trợ, thợ làm bánh,… để biến công việc và niềm đam mê của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đừng quên đến ĐVP Market để mua sản phẩm này cũng các nguyên liệu cần thiết khi có nhu cầu nhé.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự