Địa Chỉ

Địa chỉ mua dụng cụ barista TPHCM

19-12-2018

Barista là công việc mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm trong lĩnh vực pha chế đồ uống cho các bạn trẻ. Ở đây, bạn sẽ được chinh phục những công thức đồ uống vừa quen vừa lạ với đầy đủ hương vị và màu sắc. Đồng thời được tìm hiểu, khám phá về các dụng cụ và địa chỉ mua dụng cụ barista TPHCM để phục vụ tốt công việc của mình.

Đối với ngành pha chế đồ uống, nguyên liệu là một thứ vô cùng quan trọng nhưng nếu không nhận được sự hỗ trợ đến từ các dụng cụ, máy móc chuyên dụng thì chưa chắc đã đạt độ ngon như ý. Hơn ai hết, mỗi một người barista chuyên nghiệp phải hiểu rõ ý nghĩa của nó đối với công việc của mình cũng như biết địa chỉ mua dụng cụ barista TPHCM.

công việc đầy thú vị cho bạn trẻ

Baista là một công việc đầy thú vị cho bạn trẻ

Bạn không thể pha cà phê espresso ngon nếu thiếu đi những chiếc máy xay, máy pha chuyên dụng, càng khó để làm nên một ly capuchino tuyệt vời nếu thiếu ca đánh sữa inox. Mỗi một dụng cụ là một chức năng riêng mà qua đó, barista sẽ làm việc nhanh hơn, thuận tiện hơn và hiệu quả hơn.

Các dụng cụ, máy móc không thể thiếu với barista

Máy xay cà phê

Cà phê ngon là loại cà phê sử dụng bột được rang xay trực tiếp, đảm bảo đạt yêu cầu về độ mịn cũng như chất lượng. Tùy theo mục đích và mô hình kinh doanh của bạn lớn bé ra sao mà có thể tùy chọn các loại máy xay cà phê mini, máy xay cà phê công nghiệp tương đương với các mức công suất, giá thành khác nhau. Theo đó thời gian xay sẽ được rút ngắn đáng kể, độ mịn cà phê có thể tùy chỉnh dựa theo nhu cầu thực tế, tạo nên vị ngon khó cưỡng.

Máy pha cà phê

Đây được xem là dụng cụ quan trọng nhất và có giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung các dụng cụ của barista. Bạn có thể tùy chọn loại máy pha tự động hoặc bán tự động tùy thuộc điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình để pha những tách espresso tuyệt vời. Với cấu tạo chắc chắn, bảng điều khiển thông minh cho phép người dùng tùy chỉnh chất lượng cà phê theo mong muốn. Một điều tiện lợi nữa là ở những chiếc máy pha cà phê này còn có các công cụ đánh bọt sữa chuyên dụng, vừa thực hiện tốt chức năng pha chế espresso vừa làm được capuchino. Dù ở lần pha chế nào, chát lượng cà phê vẫn ngon và đảm bảo đồng đều như nhau.

Máy xay pha cà phê

Máy xay pha cà phê gồm nhiều dòng khác nhau

Ca đánh sữa

Một công việc thú vị nữa mà các barista yêu thích là tự tay trang trí nghệ thuật Latte Art và Capuchino Art. Thông qua lớp cà phê nền đã được chiết xuất, người ta sẽ cho thêm sữa bọt vào tạo hình các hoạt tiết,m hoa văn sắc nét, mang đến vị ngon từ mắt đến miệng. Bọt sữa được đánh đều trong những chiếc ca đánh sữa sữa inox loại 350ml và 600ml. Chúng khá bền và chắc, giúp đánh sữa tạo bọt mịn, thơm và ngon.

Tamper

Đây là dụng cụ để nhồi bột cà phê vào họng pha máy pha cà phê. Chúng có kích thước nhỏ dạng tay cầm chắc chắn, cứng cáp. Barista thường dùng tamper để làm phẳng nén cà phê bột với một lực vừa phải (khoảng 20kg/cm3) để cà phê mịn mượt trong quá trình chiết xuất. Nếu bạn mua các loại máy pha cà phê chuyên nghiệp sẽ được tặng kèm dụng cụ này. Hoặc có thể mua lẻ phụ kiện để thay thế trong quá trình sử dụng.

Ly đong, ly đo lường

Đây là những loại ly chuyên dùng cho pha chế cà phê. Ở trên các ly đong và ly đo lường này có các vạch chia theo thể tích (ml) để barista có thể thuận tiện theo dõi và cân chỉnh liều lượng phù hợp với nhu cầu pha chế.

Các loại ly ca đong

Các loại ly ca đong cà phê và làm capuchino

Địa chỉ mua dụng cụ biarista TPHCM giá tốt Một khi đã nắm được đâu là những dụng cụ cần thiết thì một yếu tố nữa mà người barista cần biết đó chính là địa chỉ mua các mặt hàng chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang là người bắt đầu trên con đường này, nên tìm hiểu kĩ dụng cụ nào thật sự cần trước, tìm hiểu về giá thành và nơi cung cấp mặt hàng thông qua các trang mạng Internet. Còn nếu bạn là một barista chuyên nghiệp và có định hướng theo đuổi con đường này về mặt lâu dài, hãy đến với siêu thị Đại Vạn Phát để tin tưởng và an tâm về dụng cụ, máy móc tại đây.  Đây là một địa chỉ chuyên về các nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc ngành F&B

dvpmarket

Sản phẩm tương tự