Địa Chỉ

Khuôn lò xo - khuôn làm bánh trung thu Hồ Chí Minh

28-06-2021

Hiện nay nhu cầu tự làm bánh Trung thu hay mua những loại bánh handmade ngày càng tăng. Kéo theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu về những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cũng tăng cao. Bên cạnh những mẫu khuôn gỗ truyền thống, trên thị trường xuất hiện các mẫu khuôn bánh với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ như mẫu khuôn bánh trung thu lò xo. Tại TP.HCM thì mua khuôn nhựa nén lò xo trung thu ở đâu? Cùng ĐVP Market tìm hiểu nhé.

Khuôn nhựa nén lò xo

Loại khuôn nhựa nén lò xo được bán tại ĐVP Market so với khuôn gỗ truyền thống thì khuôn nhựa có phần gọn nhẹ hơn, đồng thời cũng dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.

Chiếc khuôn bằng nhựa với thiết kế phần nén bánh bằng lò xo rất dễ dùng và tiện dụng. Khi dùng, bạn chỉ cần nhét bột bánh vào các mẫu khuôn tùy thích rồi dùng tay ép chặt lò xo xuống. Phần lò xo này sẽ giúp bánh vừa vặn với khuôn mà không tốn quá nhiều sức. Kiểu khuôn này cũng có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Khuôn bánh trung thu lò xo từ có giá cả phải chăng từ 80.000 - 170.000 đồng, tùy kích thước và số lượng mẫu hoa văn đi kèm.

Khuôn trung thu nén lò xo tại TP.HCM

Tại TP.HCM thì ĐVP Market là nơi cung cấp đa dạng mẫu mã khuôn nhựa nén lò xo nhất. Bao gồm những mẫu mã độc lạ như: thỏ ngọc, đám mây, túi tiền,... Toàn bộ sản phẩm đều đã được trung bày tại cửa hàng ĐVP Market. 

Bộ sản phẩm bao gồm 1 nhấn lò xo và mặt dạng hình tròn cùng nhiều loại hình nét hoa văn tinh tế tạo ra một chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt. Phần nén lò xo với chất liệu làm bằng kim loại sẽ giúp cho bánh vừa khuôn rất đẹp mắt. Chính phần lò xo này giúp bánh vừa vặn mà lại ko tốn nhiều công sức và thời gian. Bạn chỉ cần chọn mẫu in đặt vào dụng cụ dập, phủ bột áo rồi dùng tay ấn từ từ xuống viên bánh đặt trên mặt phẳng. Sản phẩm chuyên dùng làm các loại bánh Trung thu khối lượng 200g- 250g với kích cỡ size lớn giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu ưng ý nhất.

Với những chiếc khuôn bánh trung thu xinh xắn này, bạn có thể tự làm những chiếc bánh thật đẹp, thơm ngon ngay tại nhà mình. Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh trung thu đẹp mắt mang phong cách riêng của mình. Cách sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần cho nhân đã làm vào giữa khuôn cho đầy và xoay lò xo để bánh ra hình đẹp và thật sắc nét.

Cách sử dụng: sau khi đã chuẩn bị bột và nhân xong. Nắn viên bột thành hình thuôn dài để dễ ấn vào khuôn. Đặt khuôn xuống bàn, tay trái giữ chặt khuôn (giữ khuôn bằng tay trái để tránh cho khuôn xô lệch khi ép bánh). Sau đó dùng tay ép phần lò xo xuống. Nhẹ nhàng nhấc khuôn lên. Chuyển bánh nhẹ nhàng lên khay nướng.

Mong bài viết trên sẽ giúp bạn có thông tin hơn về sản phẩm khuôn trung thu nén lò xo này. Ngoài ra, tại ĐVP Market còn rất nhiều mẫu khuôn đẹp mời bạn tham khảo nhé.

Sản phẩm tương tự