Bình xịt kem tươi - Bình làm soda
ISI - Bình xịt kem tươi N2O - Inox - 1L ISI - Bình xịt kem tươi N2O - Inox - 1L
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

ISI - Bình xịt kem tươi N2O - Inox - 1L

2.790.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Sản phẩm chính hãng
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000003
  • Thương hiệu: ISI
  • Xuất xứ: Mỹ - Áo
  • Dung tích: 0.5L - 1L
  • Chất liệu: Inox không gỉ
  • Màu sắc: Bạc
  • Phụ kiện đi kèm: Vòi bơm, Chổi vệ sinh
  • Công dụng: Xịt kem, làm kem, whipping cream...
TỔNG: 2.790.000 đ
Mô tả chi tiết

ISI - Bình xịt kem tươi N2O - Inox - 0.5L và 1L với chất liệu inox không gỉ có độ bền cao

Bình kem ISI được sản xuất bởi thương hiệu ISI có xuất xứ từ Áo được làm bằng chất liệu inopx không gỉ sáng bóng, có độ bền cao. Bình xịt kem có cấu tạo đơn giản nên rất dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Kèm theo bình là 1 cọ vệ sinh đầu bắt bông kem và 1 nắp lắp gas cùng 2 đầu xịt đi kèm cũng bằng thép không gỉ với 3 kiểu dáng khác nhau: đầu kem thẳng, đầu kem hoa tulip, đầu kem hình sao giúp người dùng dễ dàng thay đổi hình dáng bông kem theo ý thích. 

bình kem isi 0,5 lít

Thiết kế thân bình dày dặn, chắc chắn với chất liệu inox 304 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế va đập và không bị biến dạng

Bình kem ISI
Bình có thiết kế đầu sạc giúp giữ ổn định áp suất khí nén vào kem và có thể duy trì độ tươi của kem trong tủ lạnh lên tới 10 ngày. Không những vậy, thành phẩm kem tươi tạo nên gấp 5 lần lượng whipping cream bạn cho vào. Từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian làm kem rất nhiều cho thợ pha chế

bình kem isi làm bằng inox
Các bộ phận của bình kem làm bằng chất liệu inox dày, chắc chắn nên trong quá trình sử dụng không lo gãy vỡ, biến dạng hoặc bung các bộ phận

bình kem isi 1l
Nắp bình có phần ren màu đen làm bằng chất liệu siliocn an toàn, đầu bạn làm bằng thép không gỉ giúp vặn mở dễ dàng, bảo vệ chất lượng bình kem. Không những vậy, thiết kế viên giữ bình gas chắc chắn giúp cố định bình gas khít vào bình, bạn chế rò rỉ gas ra ngoài trong quá trình tạo kem

Đây là sản phẩm chuyên dùng để xịt và tạo bông kem trang trí cho các thức uống đá xay hoặc các món bánh hấp dẫn. Kem làm từ bình kem ISI có chất lượng mềm mịn cao, độ bông xốp và vị tươi ngon như kem làm bằng các máy chuyên nghiệp. Không những vậy, kem còn có khả năng giữ dáng lâu mà không bị chảy nước, không bị tan ra sử dụng được cho 30 - 35 ly.

Hiện nay, bình kem ISI có 2 loại là loại 0.5L và loại 1L. Tương ứng với mỗi loại sẽ có số viên gas sử dụng khác nhau. Theo đó đối với bình kem ISI 0.5L bạn sử dụng 1 viên gas N2O/ lần và bình kem 1L sử dụng 2 viên gas N2O/ lần.

Để sử dụng bình làm kem ISI - Bình xịt kem tươi N2O - Inox - 0.5L và 1L bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Rót hỗn hợp kem sữa tươi vào bình và vặn chặt nắp bình (kiểm tra vòng đệm cao su và piston bên trong nắp cần khít) với đầy đủ đầu phun trang trí (khi nắp phải vít phần tay bấm xuống mới xoáy van vào)

– Hỗn hợp kem tươi ở đây tùy thuộc vào công thức của mỗi bên. Bạn có thể chỉ đổ mỗi kem tươi vào hoặc cũng có thể trộn với đường hay các nguyên liệu hương vị khác nhưng phải là dạng bột hoặc dạng lỏng, không được dùng dạng hạt.
– Không rót quá vạch đánh dấu “max” trên bình

  • Bước 2: Đặt viên gas vào ống giữ gas
  • Bước 3: Vặn ống giữ gas vào nắp bình, lúc này bên trong bắt đầu có áp lực, vì vậy tuyệt đối không được tháo nắp bình xịt ra.
  • Bước 4: Lắc mạnh tay khoảng 3-6 lần (nếu kem có độ béo càng cao thì lắc càng ít, chỉ cần 3-4 lần, nếu độ béo chỉ 32% thì lắc khoảng 5-6 lần, độ béo tối thiểu: 30%). Không nên lắc quá nhiều.
  • Bước 5: Phun kem trang trí lên bánh, cà phê, …: Cầm dốc ngược xuống và bóp tay gạt nhẹ đều, không được cầm nghiêng bình

Kem sau khi làm có thể bảo quản ở nhiệt độ 8ᵒC sử dụng trong 3 ngày đổ lại. Tuy nhiên độ cứng của kem sau khi bắt ra khoảng 1 ngày tùy thuộc vào lượng gas trong bình nhiều hay ít. 

Cách bảo quản tốt nhất cho bình kem sau khi được làm là để bình kem vào ngăn tủ mát, nhiệt độ khoảng 8ᵒC , để bình kem theo hướng nằm ngang hoặc đầu bình trút xuống dưới. Lưu ý: Không nên để bình kem vào thùng đá vì nhiệt độ không ổn định.

Thời gian bảo quản được bình xịt kem ở ngoài nhiệt độ phòng

Đối với bình kem đã pha thành phẩm nên giữ mát liên tục, sau 15-30 phút để bên ngoài, kem sẽ mất dần độ lạnh và bông kem sẽ mềm, khi đó kem xịt ra sẽ không đẹp, dễ bị chai kem nếu lắc lại.

Cách vệ sinh bình làm kem ISI

  • Bóp hết phần kem, hơi gas còn lại trong bình, dùng khăn bọc quanh bình để phần kem thừa không bị bắn ra xung quanh gây mất vệ sinh.
  • Tháo rời pitong, ron cao su, đầu bắt bông kem, nắp đựng viên gas để vệc sinh với xà bông.
  • Đầu bắt bông kem sau khi vệ sinh, chỉ tráng sơ với nước nóng, tránh ngâm lâu trong nước nóng vì là nhựa.
  • Nắp đựng viên gas nên để khô ráo sau khi rửa, nếu tiếp xúc nước nhiều bên trong nắp gas sẽ ra teng, gây tình trạng khó lắp gas về sau.
  • Bình xịt kem nên ngâm nước nóng sau khi rửa để khử mùi, giúp cho việc pha lượng kem mới tốt hơn, để bình nguội hẳn, khô ráo rồi mới pha kem, tránh có nước trong lúc pha dung dịch kem.

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG BÌNH XỊT KEM VÀ CÁCH XỬ LÍ

  • Bình kem sau khi làm bắt ra được 2 ,3 bông kem bị nghẹt, kiểm tra kem trong bình vẫn còn nhiều và bị đặc lại

Nếu bình whipper vẫn có thể bắt ra bông kem bình thường thì lỗi phần lớn là do những yếu tố sau đây:

+ Do nguyên liệu làm kem đặc biệt là kem topping base được bảo quản sai cách (đọc kỹ về cách bảo quản kem) , hoặc kem topping base đã bắt đầu hư và sánh đặc lại. Lưu ý: Luôn kiểm tra nguyên liệu trước khi sử dụng.

+ Do làm sai cách lắc bình kem ban đầu. Lắc quá nhiều hoặc lắc sai tư thế cũng sẽ có khả năng dẫn đến tình trạng này.

+ Do cách bảo quản bình kem. Bình kem không được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Hoặc bình kem được để ở tư thế đứng và đầu bình kem dốc lên trên , tư thế này sẽ dễ làm kem bị tập trung dưới đáy bình và khi kem đặc lại sẽ có khả năng ko xuống được dưới đầu khi bắt ra và gây ra hiện tượng nghẹt.

  • Bình kem vẫn còn nhưng bông kem khi bắt ra bị tan chảy nhanh , bông kem không được đứng như ban đầu.

Kem bị tan chảy nhanh là do lắc chưa đủ lực lúc ban đầu hoặc kem để qua ngày không sử dụng đến. Xử lý như sau:

+ Cách 1: Tra gas mới vào , lắc sơ qua và sử dụng tiếp. Thông thường với cách này , sau khi cho gas mới vào cũng chỉ có thể sử dụng ½ hỗn hợp kem còn lại trong bình mà thôi. Và kem sau khi tra gas mới vào sau khi bắt ra sẽ bị rổ ở bề mặt và không được mịn như lúc ban đầu.

+ Cách 2: Làm hẳn bình mới để tránh lãng phí gas.

  • Lắp gas sai nguyên tắc làm hư đầu kim

Đầu kem để làm thủng đầu mêm của viên gas. Khi bạn chưa lắp ngay ngắn đã vặn vào bộ phận cứng của gas làm gãy đầu kim. Khi hư van , phải thay đầu tạo hoa hay miếng cao su. Khi gãy đầu kim thì bạn phải thay toàn bộ đầu của bình kem.

  • Khi bơm gas vào bình thì gas ra theo đầu valve đi ra ngoài

Khi vệ sinh bình xịt kem tươi các bạn phải tháo rời toàn bộ các linh kiện của bình xịt kem tươi ra , và dùng nước ấm để rửa sạch các dụng cụ đó.

+ Tháo gioăng cao su

+ Tháo vòi hoa tạo kiểu cho kem

+ Gỡ van ra khỏi đầu bình xịt kem tươi

+ Thường xuyên vệ sinh bình xịt kem bằng nước ấm sau khi sử dụng hết kem trong bình để  tránh tình trạng lên nấm men khi sử dụng.

Kem khi dùng chưa hết, cần cất trong ngăn mát tủ lạnh (và nên đặt bình nằm ngang trong tủ mát. Bảo quản bình xịt kem ISI nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước, tránh ẩm, tránh nhiệt, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo an toàn.

Mua ISI - Bình xịt kem tươi N2O - Inox - 0.5L và 1L tại DVPMarket

  • Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM
  • Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771
  • Hotline: 0907 30 9988
  • Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan