Địa Chỉ

Vỏ hộp bánh trung thu

27-06-2021

Trào lưu làm bánh trung thu handmade để kinh doanh đang là nghề khởi nghiệp hái ra tiền với giới trẻ hiện nay. Vừa đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng rất thu hút nguồn khách hàng tiềm năng. Ngoài chú trọng đầu tư như nguyên liệu, dụng cụ thì bao bì túi hộp cũng đóng vai trò quan trọng. Hôm nay cùng ĐVP Market tìm hiểu về vỏ hộp của bánh trung thu nhé.

Hiện nay xuất hiện rất nhiều vỏ hộp đa đạng, sang trọng và đẹp mắt phù hợp với nhiều loại bánh trung thu khác nhau

Hộp nhựa 1 bánh

Bánh trung thu nướng thường được đựng trong hộp nhựa được thiết kế có nắp đậy bằng nhựa trong suốt, có kiểu dáng vuông hoặc tròn. Mỗi chiếc bánh được đựng riêng trong từng hộp bánh bao gồm các loại kích cỡ tương ứng với khối lượng to nhỏ khác nhau như 50g, 75g, 100, 125g, 200g, 300g.

Ngoài ra, còn có loại khay đựng không nắp được bọc bởi túi hàn gọn gàng sạch sẽ cũng được ưu tiên trong kinh doanh bánh trung thu.

Hộp nhựa 6 bánh

Hiện nay trên thị trường bánh trung thu hot rần rần với hộp nhựa 6 bánh. Chuyên đựng những chiếc bánh trung thu dẻo lạnh, với thiết kế gọn nhẹ phù hợp cho vận chuyển, tặng người thân, bạn bè.

Túi hàn bảo quản 

Ngoài ra, sau khi đóng hộp để bảo quán bánh lâu hơn cần có túi hàn bánh sản phẩm cần thiết giúp cho những chiếc bánh trung thu của bạn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và tôn lên vẻ đẹp của chiếc bánh. Hiện nay tại ĐVP Market có rất nhiều mẫu mã đa dạng mời bạn ghé.

Túi hộp trung thu

Sau khi chuẩn bị xong khâu bao bì thì túi đựng cũng là một phàn quan trọng tôn lên vẻ sang trọng của chiếc bánh 

Tại ĐVP Market có rất nhiều loại túi hộp đẹp lạ đang được trưng bày chờ bạn tới ‘ring’ chúng về. Bao gồm một số loại như: Bộ túi 2 bánh, 4 bánh, lồng đèn,...

Mong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trong việc kinh doanh bánh trung thu handmade cũng như tìm được địa chỉ uy tín chất lượng mua nguyên liệu, dụng cụ làm bánh. 

Sản phẩm tương tự