Địa Chỉ

Mua vỏ hộp bánh trug thu ở đâu?

27-06-2021

Làm bánh trung thu handmade để kinh doanh đang là trào lưu hái ra tiền với giới trẻ hiện nay để bắt đầu khởi nghiệp. Một số nơi lợi dụng điểm này để chuộc lợi bán nguyên liệu dụng cụ kém chất lượng, vì vậy cần là nhà kinh doanh khôn khéo lựa chọn nơi có uy tín và chất lượng để mua. Bao bì, túi hộp cũng là một trong những bước tạo nên thành công trong kinh doanh bánh trung thu. Vậy mua vỏ hộp, túi hộp ở đâu thì chất lượng?

Thị trường vỏ hộp vô cùng đa dạng

Ngay tại thời điểm này, thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu mở cửa và hứa hẹn có nhiều bước tiến sinh động. Năm nay với sự đa dạng về các hương vị, mẫu mã và mục đích mua sắm, các kênh phân phối, bán lẻ xuất hiện dày đặc đã khiến cho thị trường bánh Trung thu được mở rộng và nâng lên một tầm cao chất lượng mới. Vỏ bánh Trung thu xuất hiện khắp nơi để kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu.

  • Hộp bánh TT kèm nắp đậy sang trọng
  • Khay rời và túi hàn nhiều mẫu mã, màu sắc sinh động
  • Hộp đựng combo 4 cái, 6 cái tiện gọn dùng để biếu người thân
  • Túi hộp tinh tế dùng để tặng đối tác, đồng nghiệp vô cùng bắt mắt,...

Vậy nên mua vỏ hộp trung thu ở đâu?

ĐVP Market khẳng định là nơi bạn có thể đặt niềm tin vào, cửa hàng đựt uy tín và khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, tại cửa hàng cung cấp đầy đủ nguyên liệu - dụng cụ làm bánh trung thu và còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Hiện tại, toàn bộ sản phẩm đã được bày lên toàn bộ khay kệ của cửa hàng và đang chờ đợi bạn “rinh” về.

Bao gồm : các loại hộp, khay, túi hàn, túi hộp với mẫu mã độc lạ, sang trọng, tinh tế,..

Không những vậy, ĐVP Market còn có rất nhiều loại khuôn ép bánh trung thu với hàng vạn mẫu mã mà khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.Mong bài viết trên có thể giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm.


 

Sản phẩm tương tự