Kiến Thức - Kỹ Năng

Cần gì ở chiếc máy xay thịt kinh doanh buôn bán?

22-01-2019

Máy xay thịt ra đời là sản phẩm vừa tiết kiệm nhân lực, vừa tiết kiệm thời gian lại có khả năng xay thịt số lượng lớn để kịp thời đáp ứng nhu cầu nấu nướng. Vậy một chiếc máy xay thịt kinh doanh thì cần những yêu cầu gì và đâu là điểm khác biệt của nó so với các dòng máy xay thịt dành cho gia đình?

Không chỉ khác biệt về kích thước, công suất mạnh mẽ và độ bền dài lâu mà các loại máy kinh doanh buôn bán còn có khả năng xay liên tục với số lượng lớn. Ngoài ra, ở một số chiếc máy, người dùng còn dễ dàng điều chỉnh độ mịn của thịt xay để phù hợp với các mục đích nấu cháo, nấu canh, làm nem, làm chả, làm xúc xích, lạp xưởng…. Vậy đâu là những điều cần có ở một chiếc máy như thế này?

Máy xay thịt mịn, nhanh chóng

Máy xay thịt mịn, nhanh chóng, đảm bảo an toàn vệ sinh (Ảnh: Internet)

4 yếu tố cần của chiếc máy xay thịt kinh doanh

Đối với một chiếc máy xay thịt kinh doanh, khi chọn mua bạn cần dựa vào các yếu tố sau để đảm bảo đáp ứng nhu cầu mà mình đặt ra từ ban đầu:

- Công suất: Những chiếc máy có công suất càng lớn đồng nghĩa với khả năng xay thịt mịn của nó càng tốt. Khi mua máy để kinh doanh, buôn bán, bạn nên chọn những chiếc có công suất trên 500W là vừa đủ để sử dụng.

- Lưỡi dao: Sắc bén, bền bỉ, chống mài mòn là những tiêu chí cần xem xét kĩ để có một lưỡi dao hiệu quả. Bởi thị xay khá mềm, dai và khó cắt nên máy nào có lưỡi dao càng sắc bén thì thịt cắt càng nhanh, càng mịn và càng dễ.

- Đa chức năng: Máy xay thịt không chỉ dùng chỉ với một mục đích duy nhất mà ở dòng máy chuyên dùng để buôn bán cần chọn loại đa năng. Nghĩa là chúng còn có khả năng xay thêm các loại gia vị hành tỏi, ớt,… mà không làm hư hỏng động cơ.

- Giá cả: Nên chọn những chiếc máy có giá cả vừa phải và phù hợp với điều kiện kinh tế. Giá trị máy càng cao chưa chắc đã nói lên nói chất lượng xay tốt hơn máy thường.

Chọn máy xay thịt kinh doanh

Chọn máy xay thịt kinh doanh phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế (Ảnh: Internet)

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt kinh doanh

Đầu tiên nguyên liệu thịt lựa chọn phải đảm bảo đã rửa sạch, cắt nhỏ và đem đi hấp hoặc đông lạnh. Quan trọng hơn là thịt xay phải “nguyên chất”, không cho thêm bất cứ loại gia vị nào khác. Để sử dụng tốt chiếc máy này, bạn có thể thực hiện bằng 3 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra và lắp trục xay thịt vào máy đúng chiều và theo thứ tự, đúng chiều. Sau đó siết chặt để không bị lỏng lẻo, bung ra trong quá trình làm.
  • Bước 2: Cắm điện vào nguồn để khởi động máy
  • Bước 3: Cho thịt đã sơ chế lên khay và từ từ đẩy miếng thịt vào ống tiếp. Bạn lưu ý không nên dồn quá nhiều thịt tránh tình trạng nghẹt cứng và máy không thể xay được.
  • Bước 4: Xoay công tắc máy theo chiều kim đồng hồ để máy bắt đầu cắt, xay và đùn thịt ra dưới khay.
  • Bước 5: Đem thịt xay đi tẩm ướp nguyên liệu và chế biến các món ăn.

Lưu ý sau khi dùng:

- Máy sau khi dùng nên rửa và vệ sinh ngay để tránh bị gỉ sét, tránh tồn đọng các chất bẩn bên trong. 

- Dùng khăn và vật dụng mềm để chùi rửa kĩ các bộ phận, phụ kiện của máy, tránh dùng vật dụng sắc nhọn gây trầy xước.

- Với bộ phận động cơ máy tuyệt đối không để nước thấm vào dễ gây chập điện và hư hỏng.

- Lắp ráp các bộ phận của máy đúng như ban đầu, thoa thêm dầu ăn để bảo quản và sử dụng máy tốt hơn.

Mua máy xay thịt kinh doanh ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy xay thịt kinh doanh buôn bán, hãy đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát – Siêu thị chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị ngành F&B.

Sản phẩm máy xay thịt chất lượng

Sản phẩm máy xay thịt chất lượng tốt tại ĐVP Market

Tại đây chúng tôi có bán loại máy xay thịt Bluestone CHB-5175 công suất 650W được nhập khẩu chính hãng từ USA. Máy thiết kế khá nhỏ gon với toàn thân làm bằng thép không gỉ, lưỡi dao sắc bén chống mài mòn dễ dàng cắt các loại thịt, cua đồng, rạm, tôm, rau củ,… mà không có bất cứ vấn đề gì. Thêm vào đó, cối máy có dung tích lớn chứa được 11,5kg trong một lần xay để bạn xay nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có đủ các linh kiện/ phụ kiện để bạn lắp ráp và sử dụng tốt hơn. Khách hàng khi chọn mua máy sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng để tránh bỡ ngỡ và an tâm về chất lượng.

Chọn mua máy xay thịt kinh doanh buôn bán tưởng dễ nhưng lại chẳng dễ chút nào. Điều quan trọng là bạn hãy tìm cho mình một chiếc máy ưng ý, một địa chỉ cung cấp uy tín để hài lòng với những gì mình bỏ ra, đem lại nguồn lợi nhuận cao sau khi đầu tư.

Sản phẩm tương tự