Đánh giá sản phẩm

Đánh giá máy xay thịt Bluestone CHB-5175

06-08-2018

Những món ăn từ thịt xay như thịt viên chiên, thịt nhồi khổ qua, thịt băm chưng mắm tép,… bao giờ cũng ngon cơm và được nhiều người yêu thích. Nhưng công đoạn sơ chế và bằm thịt lại tốn khá nhiều công sức và thời gian chuẩn bị. Để rút ngắn khoảng cách này, bạn có thể trang bị cho nhà mình một chiếc máy xay thịt Bluestone CHB-5175 đầy tiện ích.

Đây là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc chế biến và sáng tạo nhiều món ăn ngon trong gia đình. Máy có khả năng băm thịt nhỏ nhuyễn mịn với khối lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Người sử dụng chỉ cần khởi động máy bằng cách cắm dây vào nguồn điện và chờ đợi thành quả do máy làm ra mà không cần tốn thêm bất cứ bước thực hiện nào. Nhờ máy xay thịt Bluestone CHB-5175 người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo thêm nhiều món ăn với nguyên liệu này.

Đặc điểm cấu tạo của máy xay thịt Bluestone CHB-5175

Nhìn từ bên ngoài, máy xay thịt BlueStone CHB-5175 có cấu tạo thon gọn, không chiếm quá nhiều diện tích phòng bếp. Thân máy được làm từ nhựa ABS bền bỉ, phần dưới của máy làm bằng chất liệu thủy tinh dày dặn có khả năng kháng vỡ, chống va đập cực tốt. Chất liệu thủy tinh trong suốt góp phần giúp người dùng có thể theo dõi lượng thịt trong máy suốt thời gian hoạt động.

Máy xay thịt BlueStone CHB-5175

Máy xay thịt BlueStone CHB-5175 (Ảnh: Internet)

Máy xay thịt hoạt động mạnh mẽ nhờ công suất 650W, lưỡi dao làm bằng chất liệu thép không gỉ, vô cùng sắc bén có thể dễ dàng cắt nhỏ thịt mà không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì. Phần lưỡi dao này còn có độ bền cao, khó gãy vỡ và trầy xước, lại an toàn và không sinh ra chất độc hại nào ảnh hưởng đến chất lượng thịt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. Thêm vào đó, phần cối máy xay thịt có dung tích khá lớn có thể đựng được khá nhiều thịt trong một lần thực hiện. Nhờ đó giúp người nội trợ rút ngắn thời gian chuẩn bị thịt băm và giảm lượng calo khi đun nấu, chế biến thịt xay. Các bộ phận của máy được thiết kế thông minh nên vận hành khá mượt và ít gây ra tiếng ồn trong quá trình xay. Kể cả sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ xay của mình, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh các bộ phận sạch sẽ.

6 ưu điểm của máy xay thịt Bluestone CHB-5175

Là một dụng cụ hữu ích sử dụng trong gia đình, máy xay thịt Bluestone CHB-5175 có khá nhiều ưu điểm vượt trội khiến bạn hài lòng. Sau đây là 6 điều tuyệt vời nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở chiếc máy xay thịt này.

- Xay thịt trong cực nhỏ chỉ trong thời gian cực ngắn.

- Trang bị chức năng ngắt tự động khi quá tải, đảm bảo an toàn cho máy.

- Các bộ phận dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

máy dễ dàng tháo rời và vệ sinh

Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời và vệ sinh (Ảnh: Internet)

- Lưỡi dao băm sắc bén xay được thịt và các nguyên liệu cứng như cua đồng, rạm,… - Dễ dàng xay nhuyễn các loại rau củ để nấu cháo ăn dặm cho các bé trong nhà. - Cối xay chứa được 11,5kg trong một lần xay, tiết kiệm thời gian xay nghiền.

Lưu ý khi sử dụng máy xay thịt Bluestone CHB-5175

Để đảm bảo quá trình vận hành máy mịn mượt, gia tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài, trong quá trình sử dụng và bảo quản máy cần chú ý đến một số điều sau đây:

- Làm sạch máy trước và sau quá trình xay để đảm bảo chất lượng thịt, tránh các loại vi khuẩn gây bệnh có hại.

- Đọc kĩ và tham khảo cách sử dụng máy khi mua hàng để đảm bảo không bị gián đoạn hay mắc phải sai lầm khi sử dụng.

- Thịt xay sau khi làm xong cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh bằng màng bọc thực phẩm để tránh các vi khuẩn có hại và làm mất thành phần dinh dưỡng của thịt.

Chất lượng thịt xay mềm mịn

Chất lượng thịt xay mềm mịn chế biến nhiều món ăn ngon (Ảnh: Internet)

- Đối với bộ phận có liên quan đến điện của máy thì không được để tiếp xúc với nước, tránh tình trạng hư hỏng và gây nguy hiểm tính mạng.

- Khi vệ sinh máy, đặc biệt là lưỡi dao phải hết sức cẩn thận.

- Máy dùng xong nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước hoặc nhiệt độ cao.

Hiện nay, siêu thị Đại Vạn Phát đang có bán sản phẩm máy xay thịt Bluestone CHB-5175 nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Không chỉ yên tâm về chất lượng, khi chọn mua máy xay thịt ở đây bạn còn được tư vấn kĩ về cách sử dụng, vận hành và bảo quản máy. Đồng thời được hưởng thêm nhiều chính sách bảo hành, sữa chữa miễn phí nếu có xảy ra vấn đề gì. Hy vọng với những thông tin đầy đủ về máy xay thịt Bluestone CHB-5175, bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới về dụng cụ bếp hỗ trợ nấu ăn trong gia đình. Đặc biệt đối với các bếp ăn văn phòng, bếp ăn công nghiệp số lượng lớn thì đây chắc chắn là một sản phẩm hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm tương tự