Kinh Nghiệm Kinh Doanh

3 loại máy ép trái cây được đặt mua ở ĐVP Market nhiều nhất hè 2018

20-09-2018

Máy ép trái cây là một trong những dụng cụ được nhiều gia đình, cửa hàng buôn bán, kinh doanh đồ uống ưa thích. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện, máy ép còn giúp lấy sạch nước và giữ lại hương vị thơm ngon tự nhiên nhất của trái cây tươi.

Dòng sản phẩm máy ép trái cây trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng bởi có rất nhiều thương hiệu lớn sản xuất, kinh doanh mặt hàng này. Tùy thuộc vào nhu cầu mua và sử dụng của khách hàng mà sản phẩm này có sự phân khúc rõ rệt về giá và chất lượng từ thấp đến cao. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 loại máy ép trái cây được nhiều khác hàng đặt mua nhất tại siêu thị Đại Vạn Phát trong mùa hè 2018.

1. Máy ép Philips HR-1863

Philips là một thương hiệu lớn đến từ châu Âu với 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất các mặt hàng, thiết bị điện gia dụng và điện tử tiêu dùng. Sản phẩm đến từ thương hiệu này ghi điểm nhờ kiểu dáng hiện đại, tinh tế, chất liệu bền đẹp, mẫu mã phong phú và sử dụng an toàn. Máy ép Philips HR-1863 là sản phẩm mang chất lượng tuyệt vời vô cùng phù hợp sử dụng trong gia đình. Máy có kiểu dáng hiện đại, màu đen sang trọng, làm từ nhựa cao cấp chống vỡ và phần ống nguyên liệu làm bằng nhựa PS có độ bền và độ dẻo cao.

Sử dụng máy ép Philips HR-1863

Sử dụng máy ép Philips HR-1863 trong chế biến đồ uống

Công suất hoạt động của máy là 700W cùng các vòng quay lớn cho phép ép hoa quả nhanh mà không bị cặn và không bị bắn ra ngoài. Bình chứa nước ép có dung tích lên đến 2L chứa được nhiều nước hơn trong một lần thực hiện. Chị Thu Hằng (Quận 7) chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở chiếc máy này không phải ở thiết kế mẫu mã mà ở chính khả năng ép nhanh, sạch và mùi vị ngon ngọt tự nhiên của nước. Đặc biệt ống tiếp nguyên liệu lớn nên chỉ cần bỏ trái cây vào ép chứ không cần cắt nhỏ như các loại máy thường”. Trong các dòng sản phẩm máy ép trái cây có mức giá rẻ và phù hợp thì sản phẩm này là một sự lựa chọn đúng đắn. Giá cho loại máy ép này là 2.790.000VNĐ và nó không phải là quá nhiều với chất lượng tuyệt vời như vậy.

2. Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W

Ở mức giá tầm trung, nhiều khách hàng dành sự yêu mến cho máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W. Sản phẩm được sản xuất tại Đức, sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến với động cơ mạnh mẽ lên đến 400W. Trong quá trình ép hoa quả, máy có 2 giai đoạn chuyển đổi giúp lượng nước làm ra hoàn hảo, không lẫn mảnh hạt hay có bất kì sự kết tủa bột nào. Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W

Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W

Dòng máy được được nhiều ưa chuộng cũng bởi nó có tốc độ quay đạt 60 vòng/phút mà lại vận hành nhẹ nhàng, không hề gây ra bấy cứ tiếng ồn, rung lắc nguy hiểm nào. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, nước ép hoa quả làm ra giữ được 98% cấu trúc vitamin và khoáng chất, đảm bảo thành phần dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. So với máy ép Philips HR-1863, phần ống tiếp nguyên liệu của máy ép chậm Klarstein Fruitberry lớn hơn, đạt đường kính 8,5cm nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên, dung tích cối chứa nước ép chỉ đạt khoảng 1L. Giá cho sản phẩm này trên thị trường là 5.200.000VNĐ.

3. Máy ép trái cây Breville BJE430

Đối với những khách hàng quyết định mua máy với mục đích kinh doanh, buôn bán đồ uống thì họ chọn máy ép trái cây Breville BJE430 có xuất xứ từ Australia. So với 2 loại máy ép trên, loại máy ép này có kích thước lớn, nhiều ưu điểm vượt trội và mức giá tất nhiên cũng cao hơn hẳn. Giá bán của sản phẩm này là 11.900.000VNĐ. Máy nổi tiếng với khả năng “Ép nhiều hơn – Lưu trữ nhiều hơn – Vệ sinh ít hơn”, các bộ phận làm bằng chất liệu cao cấp, siêu bền, kháng vỡ. Sản phẩm sử dụng công nghệ Cold Spin cho nước ép chảy lên và thấm qua bằng phương pháp Elevated Juice. Do vậy, lượng nước ép thu được bao giờ cũng nhiều hơn so với các loại máy ép trái cây thường. Ca chứa nước ép có phần nắp kín giúp giữ nước tươi lâu đến hơn 3 ngày trong tủ lạnh. Hệ thống ép sử dụng 2 chế độ kiểm soát đảm bảo ép được mọi loại hoa quả cứng mềm như táo, ổi, lê,… Máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và giảm rung lắc, khay chứa bã có dung tích đến 3,6L giúp ép nhiều lần mà không lo việc đổ bã.

Breville BJE430

Breville BJE430 là loại máy ép dành cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống

Là chủ một cửa hàng đồ uống lớn ở Quận 1, anh Hoàng Nam cho rằng: “Đối với những loại máy ép trái cây công suất lớn như thế này, quan trọng nhất vẫn là công suất hoạt động, thời gian ép và chất lượng nước ép. Tôi chọn Breville BJE430 vì nó có tốc độ xử lý lên đến 13.000 vòng/phút. Nước ép làm nhanh chỉ mất khoảng 1 – 2 giây nên rất tiện lợi cho việc buôn bán tại cửa hàng. Hơn thế nữa, lượng nước ép làm ra khá nhiều và ngon là điều tôi thấy cực kì ưng ý”.

Hiện nay, các sản phẩm máy ép trái cây phân phối ở Việt Nam chủ yếu qua con đường xách tay nên trước khi mua bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ thật sự đáng tin và giá cả hợp lý. Ngay tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng có thể ghé đến siêu thị Đại Vạn Phát – nơi cung cấp các dòng máy ép trái cây chính hãng giá tốt. Không chỉ có 3 loại máy ép trái cây trên mà tại đây còn rất nhiều dòng sản phẩm máy ép, máy xay sinh tố với nhiều mức giá hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy bởi sản phẩm được nhập từ chính địa chỉ sản xuất, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Hơn thế nữa, khách hàng còn được test thử máy và tham gia vào các chương trình ưu đãi, bảo hành hợp lý tại đây. Trên đây là 3 loại máy ép trái cây mà nhiều khách hàng chọn mua nhất tại siêu thị Đại Vạn Phát trong mùa hè năm nay. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin này để chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sản phẩm tương tự