Nguyên liệu
Dans - Trà sữa Black Olong (500g) Dans - Trà sữa Black Olong (500g) Dans - Trà sữa Black Olong (500g) Dans - Trà sữa Black Olong (500g) Dans - Trà sữa Black Olong (500g) Dans - Trà sữa Black Olong (500g)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dans - Trà sữa Black Olong (500g)

86.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2426) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000106
  • Thương hiệu: Dans
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: Trà Olong
  • Khối lượng: 500gram
  • Công dụng: Chuyên dùng pha chế trà sữa
  • Hạn sử dụng: 18 tháng
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 86.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà sữa Black Olong Dans 500g là loại trà được sản xuất và chế biến tại Việt Nam theo công nghệ sản xuất trà hiện đại, áp dụng quy trình chuẩn vô cùng khắt khe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trà được làm từ 100% trà Olong nguyên chất theo tiêu chuẩn 1 búp 2 lá. Lá trà được tuyển chọn kĩ lưỡng, sơ chế và sấy khô ở mức nhiệt độ phù hợp, cuộn lại thành những viên tròn

Trà Black Olong Dans có mùi thơm nhẹ, màu sẫm, viên trà mềm nhưng không quá khô. Trà đảm bảo chất lượng, không bị ẩm mốc, không sử dụng thêm các chất phụ gia, chất hóa học hay chất bảo quản nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Trà cho màu nước đẹp, mùi thơm rất đặc trưng và tốt cho sức khỏe.

Trà Black Olong Dans là nguyên liệu chuyên được sử dụng trong pha chế trà sữa, trà trái cây,.... và góp mặt trong công thức trà sữa của rất nhà cửa hàng, quán kinh doanh đồ uống từ đơn giản đến phức tạp. Khi sử dụng, bạn cho trà vào cốc/ ẩm và cho nước sôi vào, đậy nắp để từ 4 - 5 phút. Sau đó có thể sử dụng trà nóng hoặc kết hợp cùng đá viên đều được.

Trà được làm từ 100% trà Olong nguyên chất theo tiêu chuẩn 1 búp 2 lá

Lá trà được tuyển chọn kĩ lưỡng, sơ chế và sấy khô ở mức nhiệt độ phù hợp, cuộn lại thành những viên tròn

Trà Black Olong Dans có mùi thơm nhẹ, màu sẫm, viên trà mềm nhưng không quá khô

Trà Olong Dans chuyên dùng pha chế trà sữa và các loại trà trái cây

Hướng dẫn sử dụng: Để sử dụng trà Black Olong Dans pha chế trà sữa, bạn cho 500gram trà kết hợp cùng 1L nước sôi nấu trên bếp (tỷ lệ phù hợp là 1gr trà/ 15 - 20ml nước). Tiếp theo thêm vào 1.5kg bột kem béo thực vật, 1,5L sữa đặc, 1.5kg đường vàng và khuấy đều (Tùy theo sở thích uống ngọt và béo mà bạn có thể chủ động thay đổi tỷ lệ này).

Lưu ý: Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Trà sau khi mở bao bì cần buộc kín và giữ khô ráo, chống nhiệt độ cao và ẩm mốc.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?