Nguyên liệu pha chế
Rượu X Bols Rượu X Bols
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu X Bols

430.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Bols
  • Xuất xứ: Hà Lan
  • Dung tích: 700ml
  • Nồng độ: 17%, 24%
  • Loại: nhiều loại
  • Màu sắc: trắng, xanh, nâu vàng
  • Sử dụng: pha chế cocktail từ rượu mùi
TỔNG: 430.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu X Bols các loại:

Nhờ cách làm việc phối hợp chặt chẽ với các bartender chuyên nghiệp, Bols đã tạo ra các hương vị mới nhưng vẫn tương thích với các công thức pha chế trước đây, đảm bảo các hương vị luôn phù hợp với xu hướng đa dạng của ngày nay. Kết quả là giờ đây một chuỗi các loại rượu mùi của Bols với đầy đủ những hương vị cần thiết và rất quan trọng đối với tất cả các quán bar, nhà hàng hay bất kỳ bartender chuyên nghiệp nào. Tuy nhiên, rượu mùi Bols cũng là là một lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại nhà cho những ai yêu thích pha chế.

Các dòng Bols phổ biến tại Việt Nam như: Creme de Cassis, Triple Sec, Amaretto, Blue Curacao, Cacao Brown, Cherry Brandy,…Các sản phẩm này là nguyên liệu pha chế làm tăng hương vị đồ uống và làm thêm phong phú cho bộ sưu tập đồ uống của bạn.

Đặc điểm của một số loại Rượu X Bols:

Rượu X Bols Peach: nồng độ 17% là tên một loại rượu mùi trong suốt. Với hương vị của đào tươi và các tầng hương và vị của cam và quýt. Rượu mùi có vị nhẹ nhàng, dễ chịu.

Sử dụng: ngon hơn khi uống với đá. Xuất sắc khi pha cocktail hoặc các món đồ uống hỗn hợp.

Rượu mùi Bols Peach là thành phần duy nhất trong những nguyên liệu pha chế các loại cocktail phổ biến như cocktail Beach và Bellini. Nó cũng là cơ sở của các loại cocktail uống theo phong cách lâu đời mà đơn giản như Woo Woo

Rượu X Bols Amaretto: nồng độ 24% là một loại rượu mùi màu nâu vàng có nguồn gốc ở Ý, nổi tiếng với hương thơm hạnh nhân ngọt và hương vị caramel hấp dẫn. Thành phần chính của rượu Bols Amaretto là hạt của quả mơ chín.

Sử dụng: Rượu Bols Amaretto ngon hơn khi uống với đá và xuất sắc khi dùng pha chế cocktail và các đồ uống hỗn hợp. Cũng rất độc đáo khi dủng chung với cà-phê hay các đồ uống nóng.

Rượu Bols Amaretto là món không thể thiếu trong các loại đồ uống cổ điển như Amaretto Sour, và cũng phục vụ đồ uống hiện đại hơn như  Slammer Alabama và Screaming Orgasm

Rượu X Bols Blue: Nồng độ 24% là loại rượu pha chế được bán chạy nhất thế giới là tên một loại rượu màu xanh lấp lánh. Với hương vị cam từ trái cam và vỏ với hương thơm của mùi quýt tươi, một hương vị cam mạnh mẽ, một dư vị tuyệt vời và độc đáo trong bất kỳ loại cocktail nào. Bols Blue giúp tạo màu cho đồ uống, tạo nên sự đa dạng hương vị cho đồ uống nhờ một loại cam và vỏ cam đặc biệt của của nó.

Sử dụng: ngon hơn khi uống với đá. Xuất sắc khi pha cocktail hoặc các món đồ uống hỗn hợp.

Rượu Bols Blue Curacao là một thay thế tuyệt vời cho Triple Sec trong cocktail như Blue Margarita và nước chanh điện, nó cũng ngon khi phục vụ với soda hoặc nước cam

Không có mô tả.

Với các dòng loại rượu này bạn có thỏa sức sáng tạo cho mình pha chế ra nhiều loại cocktail độc đáo

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả