Nguyên liệu pha chế
Rượu Baileys Rượu Baileys
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Baileys

495.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000012
  • Xuất xứ: Iceland
  • Nồng Độ: 17%
  • Dung Tích: 750ml
  • Hương vị: Có mùi hương của kem sữa, cacao, Irish Whiskey, và có vị ngọt ngào quyến rũ.
  • Sử dụng: Có thể ướp lạnh, dùng nguyên chất. Hoặc có thể dùng chung với đá. Pha chế đồ uống cocktail
TỔNG: 495.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Bailey's Original Irish Cream là loại rượu khai vị hay còn gọi là rượu liqueur nổi tiếng của Ireland. Nó đặc biệt được yêu thích bởi có hương vị thơm ngon của kem sữa, cacao, rượu whisky Ireland (Irish Whiskey) và vị ngọt ngào quyến rũ. Thị trường Việt nam vốn đã quá quen thuộc với rượu sữa Baileys Original, nên một số người tưởng rằng Baileys chỉ có 1 loại, nhưng thực ra nó còn có một số loại khác cũng cực kỳ hảo hạng.

Sản phẩm Original Irish Cream ra đời vào năm 1971, do nhóm của Tom Jago đứng đầu làm việc cho Gilbeys ở Ireland. Nhưng hiện nay nó thuộc sở hữu của Diageo.

Đặc điểm nổi bật của dòng rượu Bailey's:

Rượu sữa Baileys Irish Cream Original có hương vị ngọt ngào, béo ngậy của kem sữa, một chút nồng nàn của rượu Whiskey Ireland, tất cả những thứ đó hòa quyện lại với nhau tạo ra một loại đồ uống làm mê đắm không biết bao nhiêu người. Khi rót ra ly, nó có một màu vàng nâu, hơi sánh do đậm đặc kem sữa. Rất nhiều người, có cả phụ nữ và cả đàn ông đã thừa nhận là tín đồ trung thành của rượu Baileys.

Rượu Bailey’s Original Irish Cream nổi bật bởi vị béo ngậy từ kèm và sữa tươi Ailen. Mùi ca cao, vani cũng được hòa quyện trong đó. Để thể hiện được điều này, tất cả đều dựa vào công thức bí mật từ nhà sản xuất. 

Top 20+ Chai Rượu Bailey Giá Bình ổn

Rượu Bailey’s Original Irish Cream là nhãn hiệu rượu kem sữa trứ danh của Ailen, có nồng độ rất thấp, vị ngọt, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ

Rượu Sữa Baileys Original được nâng độ cồn cao lên đến 17% vì thế rượu sữa này trở lên đậm đặc và mạnh mẽ hơn, tuy nhiên điều đó không gây khó khăn gì tới việc chị em phụ nữ uống, rượu được dùng kèm với chất béo, ngọt của kem tươi pha trộn mùi vị của rượu whisky.

Cách thưởng thức:

- Rượu sữa Bailey's 750ml được thưởng thức với nhiều cách khác nhau, nó có thể được dùng như một loại rượu khai vị - Uống trước khi ăn, hoặc tráng miệng – Uống sau khi ăn.

- Ngoài ra, còn có rất nhiều cách pha chế và thưởng thức khác nhau, chúng tôi sẽ nêu một số công thức nổi tiếng và phổ biến nhất

Rượu Baileys là gì? 7 Điều thú vị không phải ai cũng biết về rượu Baileys

Cách bảo quản: 

- Với những loại rượu mạnh khác với nồng độ cồn lên đến 40 độ thì việc bảo quản cũng không quá khắt khe. Tuy nhiên, Baileys Original Irish Cream có nồng độ cồn không quá cao. Nên việc bảo quản cần được xem trọng.

- Tốt nhất, nên uống trong vòng 2 năm kể từ khi sản xuất.

- Còn nếu đã khui, Baileys Original Irish Cream nên được tiêu thụ tối đa 2 ngày trước khi rượu bị oxi hóa khiến hương vị nhạt dần, có thể dẫn đến chua và bị hư.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả