Nguyên liệu pha chế
Rượu Jack Daniel's Whiskey Rượu Jack Daniel's Whiskey
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Jack Daniel's Whiskey

632.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000011
  • Thương hiệu: Jack Daniel's
  • Xuất Xứ: Mỹ
  • Nồng độ: 40%
  • Mầu sắc: Màu vàng hổ phách đậm
  • Sử dụng: dùng uống trực tiếp dùng để làm nền cho các ly cocktail tuyệt hảo
TỔNG: 632.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu X Jack Daniel's Whiskey là dòng Whiskey Mỹ khá mạnh. Nếu bạn mới biết uống rượu thì hãy pha Jack Daniels với đá hoặc với nước ngọt, còn nếu bạn đã quá quen với dòng rượu này thì 1 ly Jack Daniels sẽ làm bạn chết mê trong một buổi tối cuồng nhiệt.

Jack Daniels được xuất xứ từ nước Mỹ, nơi cư ngụ của hàng nghìn loại rượu mạnh nhưng Jack Daniels có một chỗ đứng hoàn toàn vững chắc trong cả Thế kỷ vừa qua. Tuy Jack Daniels không phải là người khổng lồ trong làng Whisky Thế giới nhưng để so sánh thì nó là một người dẫn đầu của những dòng rượu Whisky hiện đại.

Rượu X Jack Daniel 's Whiskey được xem là gương mặt tiêu biểu cho dòng rượu whiskey Mỹ bán chạy nhất thế giới

Rượu X Jack Daniel's Whiskey có ít mùi tiêu, ít mùi gia vị, ít ngọt và có mùi vị của gỗ sồi đậm đà hơn, hậu vị Vanilia cực kỳ êm mượt. Jack Daniels là dòng rượu Whiskey mang đậm phong cách Mỹ giành cho giới trẻ hiện đại có cá tính mạnh và cuộc sống nhiệt huyết. Nó thích hợp sử dụng trong các cuộc vui sum họp bạn bè hay chúc mừng ai đó. 

Uống rượu Whisky có tốt cho sức khỏe hay không?

Với chai rượu Jack không cần gì thêm cũng có thể làm thành một bữa tiệc vui tưng bừng hơn cho mọi người

Jack Daniels còn được dùng để pha chế các loại Coctail vì nó mang lại mùi vị thân quen dễ uống của rượu Jack, đồng thời làm cho hương vị của Whiskey dịu đi và nâng cao mùi vị của ly Cocktail đó lên. Rượu X Jack Daniel's Whiskey tạo ra sự cân bằng của sự ngọt ngào và hương vị sồi rất phù hợp cho giới trẻ hoặc làm quà tặng cho những chuyến đi công tác xa về biếu tặng bạn bè để gắn kết thêm tình bạn và tính bằng hữu.

RƯỢU WHISKY JACK DANIELS - Rượu bia nhập khẩu

Danh tiếng của Jack Daniels Whiskey còn nổi như cồn tại các quán bar nhờ khả năng kết hợp với các loại đồ uống khác để tạo ra loại cocktail tuyệt vời

Cách thưởng thức rượu jack daniels:

- Dùng nguyên chất

- Thêm một ít đá

- Ướp lạnh trước khi uống

- Rất thích hợp để làm " Rượu nền " cho việc pha chế các loại Cocktail nổi tiếng thế giới

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan