Nguyên liệu pha chế
Rượu ST Remy Rượu ST Remy
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu ST Remy

390.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000050
  • Xuất xứ: Pháp
  • Độ cồn: 40%
  • Thành phần: Rượu được sản xuất và lên men từ dịch quả nho qua chưng cất
  • Dung tích: 700ml
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng để uống trực tiếp hoặc có thể ướp lạnh rồi uống
TỔNG: 390.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu St Remy VSOP là một loại rượu mạnh của Pháp có nồng độ cồn là 40 %. Do sự hoàn hảo của những quả nho, các phương pháp tinh chế chưng cất và lão hóa tối thiểu 2 năm trong thùng gỗ sồi Pháp nhỏ. Và tất cả những dòng rượu được sản xuất như thế từ năm 1886. Thùng gỗ sồi sẽ oxy hóa nhẹ để rượu có màu vàng hổ phách ánh nâu và hấp thụ hương vị của Thảo mộc từ gỗ đã tạo ra một loại rượu Brandy đặc biệt cho những người "Sành rượu" .

ST-Rémy của hương vị với các ghi chú các loại trái cây, hoa, vani và gỗ sồi, phong phú và phức tạp, hương thơm của mật ong, bánh gừng, mơ khô và vị hơi cay. Với các tinh chất dòng rượu này tạo nên một mùi vị sánh mịn, tròn đầy với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trái cây và gỗ sồi, lấp đầy vòm họng bằng vị vanilla đặc trưng. Độ cay nhẹ nhàng của rượu giúp chúng trở thành một nhãn hiệu ngọt ngào cá tính. Vẻ đẹp trẻ trung của rượu gây dựng cho người dùng một sự ấm áp với nhiều hương thơm. Có thể cảm nhận được những phong cách đặc trưng của hương vị trong rượu.

Dòng rượu chứa nồng độ cồn cao như St Remy VSOP vẫn được cho là loại vang mạnh cho cơ thể nhẹ

Không có mô tả ảnh.

Rượu ST – Remy VSOP rất dễ uống và khá dễ tiếp cận cho dù bạn là những người lần đầu tiên thưởng thức dòng rượu này, bạn có thể bị nó cuốn hút trong những ngụm đầu tiên

Cách thưởng thức:

Thật ra để cảm nhận được hết hương vị của rượu Rượu St Remy thì hãy thưởng thức theo cách của bạn. Tuy nhiên ngoài những cách thông thường như uống nguyên chất, thêm đá, hay pha trộn Cocktail thì với Rượu St Remy bạn nên thưởng thức cùng với các loại bánh truyền thống.

Đây là một sự kết hợp thật sự hoàn hảo, giúp rượu có thể dậy lên những hương vị bí ẩn bên trong và cùng với đó chính là chiếc bánh của bạn cũng sẽ đậm đà, nồng nàn hơn. Hãy thả lỏng cơ thể, thư giãn vào những ngày cùng với ly rượu St Remy của chính mình thôi nào.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ST-REMY FRENCH VSOP BRANDY FRANÇAIS FRANCE'

Bạn có thể thưởng thức rượu với các loại bánh, trái cây truyền thống, đó là một sự kết hợp tuyệt hảo, chúng làm dậy lên những hương vị của rượu cũng như hương vị bánh cũng trở nên nồng nàn hơn rất nhiều

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ST-REMY VSOP'

Rượu ST – Remy VSOP là dòng rượu brandy của Pháp, dù không phải thuộc những dòng sản phẩm đến từ những vùng như Cognac hay Armagnac nhưng người ta vẫn ưu chuộng vì những hương vị tuyệt hảo mà nó mang lại

Lưu ý: Không nên dùng cho phụ nữ có thai và dưới 18 tuổi

Cách bảo quản: Rượu phải được bảo quản ở điều kiện nơi khô mát, tránh ánh năng mặt trời.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan