Nguyên liệu pha chế
Rượu vang đỏ Esprit de ursan Rượu vang đỏ Esprit de ursan
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu vang đỏ Esprit de ursan

280.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Esprit de Tursan
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 750ML
  • Nồng độ: 12.5%
  • Thời hạn sử dụng: 5 năm
  • Điều kiện bảo quản: Thường
TỔNG: 280.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu vang Esprit là dòng rượu đặc trưng từ Nhà sản xuất rượu Tursan AOC, ra đời từ năm 1958 tại “Les Landes”, khu rừng lớn nhất Châu Âu, phía Nam Bordeaux. Với nguồn gốc và phương thức sản xuất thủ công, các loại rượu vang Esprit phản ánh khí hậu lí tưởng, loại đất đặc trưng và sự pha trộn các loại nho đặc biệt. Các giống nho đặc trưng trên thế giới” như: Baroque, Fer Servadou, Gros Manseng,…

Esprit Tursan là dòng rượu vang đặc trưng, nhẹ nhàng và dễ uống, là sự lựa chọn lý tưởng cho các món ăn Châu Á và ẩm thực kết hợp, được bình chọn bởi các đầu bếp tài năng, những chuyên gia thử rượu và các nhà hàng đạt chuẩn Michelin. Giống nho trắng đặc biệt, Baroque, là duy nhất trên thế giới, hòa quyện cùng Sauvignon & Manseng sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, đặc biệt với ẩm thực kết hợp của Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Pháp nổi tiếng với sản vật rượu vang thượng hạng, đa dạng về chủng loại và hương vị riêng không giống bất kì nơi nào khác

Theo các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh rằng những người uống rượu vang sẽ có sức khỏe tốt hơn, giảm nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, đột quỵ, tiểu đường,…và sống lâu hơn. Hơn nữa, theo hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, mỗi ngày nên uống từ 1 đến 2 ly rượu vang trong bữa ăn sẽ kích thích vị giác, giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn.

Hình ảnh có thể có: đồ uống

Uống rượu Vang Đỏ Esprit de Tursan điều độ từ 1 -2 ly/ngày rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm xơ vữa động mạnh tăng cường chức năng tim mạch, chống lại một số tác nhân gây lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Rượu vang nhập khẩu - Phân phối rượu vang Chile, rượu vang pháp, Ruou vang  italy,.. (024) 668.20068

Rượu Vang Đỏ Esprit de Tursan nồng độ 12.5% có vị nho và cam thảo có thể uống khi ăn các món Á, tiệc buffet hoặc dùng chung với các món nướng, xào,..

Rượu vang đỏ Esprit de ursan tròn trịa, phong phú với vị chát mượt mà và dư vị cam thảo, là sự kết hợp hoàn hảo với các món thịt chiên, nướng hoặc cà ri cay. Những chai vang Esprit đỏ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc buffet mang đậm sắc màu ẩm thực châu Á. Đặc biệt tăng thêm cảm hứng thưởng thức khi được ướp lạnh.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?