Nguyên liệu pha chế
Rượu Black Label Rượu Black Label
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Black Label

590.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Johnnie Walker
  • Xuất xứ: Scotland
  • Dung tích: 750ml
  • Nồng độ: 40.0%
  • Sử dụng: dùng uống trực tiếp thêm đá hoặc pha chế cocktail, soda
TỔNG: 590.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Johnnie Walker Black Label được xem như là đỉnh cao của thế giới rượu mạnh thượng hạng. Đồng thời cũng là tiêu chuẩn về sự cao cấp dành cho rượu Whisky.

Được pha chế từ các loại Whisky 12 năm tuổi đến từ những vùng chưng cất rượu mạnh nổi tiếng ở Scotland. Rượu black label 750ml hay còn gọi là rượu John đen xứng danh là một loại whisky hoàn hảo. Nó mang đến cho người thưởng thức sự kết hợp giữa hương vị đậm đà nhưng vẫn mượt mà. Đồng thời là sự tinh tế không thể nhầm lẫn được trong tính cách.

Khác với những dòng rượu khác, cách để thưởng thức Black Label chính hãng đó là thưởng thức theo kiểu cổ điển là dùng với nhiều đá. Việc này khiến mùi hương của rượu được lan tỏa, hòa trộn đều các mùi hương phức cảm của khói khô, của nho khô ngọt ngào và kèm theo là hương cam tươi mát thêm chút tinh dầu cam quýt tạo, hương vị sâu lắng của ngũ cốc, vani, nho khô, mạch nha kèm chút đá, tạo nên một đồ uống thật không thể chê vào đâu được nữa.

Johnnie Walker Black Label sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những buổi tiệc ăn mừng hay những buổi tiệc liên hoan đáng nhớ

Cách uống rượu Johnnie Walker Black Label: 

Mặc dù việc thưởng thức là tùy vào sở thích mỗi người. Nhưng bạn hoàn toàn có thể làm tăng thêm sự sảng khoái và chuyên nghiệp với những cách thưởng thức sau.

- Bạn hoàn toàn có thể dung Johnnie Walker Black Label nguyên chất. Hoặc pha thêm với nước khoáng hoặc pha chung với các loại thức uống để làm thành một ly cocktail phong cách riêng của bạn.

- Một trong những cách thưởng thức Rượu Johnnie Walker Black Label sành điệu chính là kết hợp với Soda. Johnnie Walker Black Label được pha chế với soda sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đó là hương vị khói nồng nàn mãnh liệt và kết thúc với vị than nhẹ nhàng.

Johnnie Walker Black Label - QUÀ BIẾU & RƯỢU NGOẠI | SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Một thức uống hoàn toàn xứng với những cuộc trò chuyện thú vị bên những người bạn tuyệt vời

Cách bảo quản rượu:

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

- Sau khi sử dụng nhớ đậy kín nắp chai để rượu không bị bay mùi.

- Để xa tầm tay của trẻ em, để nơi an toàn khó đổ vỡ.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả