Nguyên liệu pha chế
Rượu Kahlua Rượu Kahlua
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Kahlua

385.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000034
  • Thương hiệu: Kahlua
  • Xuất xứ: Mexico
  • Dung tích: 700 ml
  • Nồng độ: 20%
  • Sử dụng: Dùng để pha chế Cocktail, làm bánh và mix cùng với kem tươi.
TỔNG: 385.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Kahlua là một trong những loại rượu mùi phổ biến nhất trên Thế giới, được xếp vào bảng xếp hạng 20 loại rượu đứng đầu tại Mỹ, với hơn 200 loại đồ uống được pha chế từ loại rượu này và nó cũng khá phổ biến trong các loại thức uống nóng tạo ra những ly cocktail tuyệt vời. Rượu Kahlua được nhập khẩu trực tiếp từ Mexico.

Nguyên liệu chính để tạo ra rượu mùi Kahlua là những hạt cà phê Arbica được lựa chọn thủ công và rang ở nhiệt độ “chuẩn” để có hương vị nồng nàn đặc trưng. Cà phê sau đó được chế biến và pha trộn với rượu Rhum, Vanila và một số loại nguyên liệu bí mật khác. Rượu mùi Kahlua là loại rượu mùi hương cà phê rất nổi tiếng của Mexico, khá ngọt vị đậm đặc và thật sự khác biệt với hương vị cà phê.

Kahlua là vua trong xứ sở rượu mùi, được sử dụng trong rất nhiều cách chế biến, bạn có thể dùng làm bánh ngọt, cho thêm vào kem tươi, hoặc pha chế một loại Cocktail

Cách sử dụng: Kahlua là dòng rượu mùi có thể thưởng thức với đá viên, hoặc pha cocktail như món B52. Rượu Kahlua khá phổ biến trong các loại thức uống nóng, pha chế các loại Cocktail ngon và đẹp mắt. Ngoài ra là một thành phần không thể thiếu khi làm món bánh Tiramisu trứ danh. Bạn có thể dùng để sử dụng trong các món tráng miệng như kem và bánh ngọt. Kahlua cũng có thể uống trong sữa lạnh hoặc kem, pha trộn với Cacao. 

Rượu Kahlua 750ml - Abby - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế

Kahlua là một loại rượu pha chế đến từ Mexico là có hương vị đậm đà và ngọt ngào của Cà phê Arbica. Kahlua cũng chứa Đường, si rô Ngô và Vani

Rượu Kahlua 700ml được nhập khẩu trực... - Beemart - Thế giới đồ làm bánh |  Facebook

Rượu Kahlua được dùng để pha chế Cocktail, làm bánh và mix cùng với kem tươi

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát,đậy kỹ nắp sau khi sử dụng xong.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả