Nguyên liệu pha chế
Rượu Gordon's Gin Rượu Gordon's Gin
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Gordon's Gin

354.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000036
  • Thương hiệu: Gordon's
  • Thương hiệu: Gordon's
  • Xuất xứ: Anh Quốc
  • Dung tích: 700ml
  • Nồng độ: 37,5%
  • Mùi vị: hương vị của quả bách xù, vị chua nhẹ nhàng và tươi mát của chanh.
  • Sử dụng: Pha món cocktail phổ biến nhất mọi thời đại Martini hoặc pha với tonic.
TỔNG: 354.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Gordon's Gin là một sản phẩm thuộc London Dry Gin, tên gọi khác của nó là rượu Gordon’s London Dry Gin, là nhánh Gin phổ biến nhất trong dòng rượu Gin. Với dung tích 700ml, đây là dung tích tiêu chuẩn nhất, hoặc tiện lợi khi mang theo trong những chuyến du lịch ngắn ngày, sản phẩm sinh ra tại London. Đây là một thương hiệu quá quen thuộc với rất nhiều người, đặc biệt những người pha chế.

Thành phần nguyên liệu trong rượu bao gồm ngũ cốc, gia vị, thảo mộc cùng các loại trái cây khác, và quan trọng nhất, thứ nguyên liệu tạo nên đặc trưng rõ nhất nét hương vị của sản phẩm là quả Bách Xù. Rượu Gordon's Gin tạo nên hương vị khá sắc và khô với vị bách xù giống như hương vị nền nắm giữ một chút hương thảo mộc, với vị cay, thêm vào chút vị chua nhẹ của chanh, nhưng không hề kết thúc bằng vị ngọt. Khi uống thẳng, loại rượu này thường cho cảm giác tê nhẹ trên môi, sau đó kết thúc với cảm giác nóng nhẹ.

Rượu Gin Gordon's, sử dụng các nguyên liệu tốt nhất bởi các bậc thầy về pha chế

Cách sử dụng sản phẩm Gin Gordon’s 700ml:

- Rượu Gordon's Gin 700ml dùng để uống trực tiếp như một loại rượu mạnh, nhưng phần lớn là dùng để pha cocktail, ngon hơn khi dùng lạnh. Ngoài ra, còn có thể dùng chế biến món ăn và làm bánh ngọt.

Review] Đánh giá rượu London Dry Gin Gordon's

Gordon’s là loại rượu Gin bán chạy số một thế giới

Lưu ý:

- Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm cho trẻ em, phụ nữ có thai và người đang có bệnh lý, uống một lượng vừa phải để giữ tỉnh táo, không uống rượu khi lái xe.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, không để sản phẩm trong tầm tay trẻ em. Nếu sử dụng không hết, vặn nắp kỹ để vào nơi an toàn, không để rượu gần ngọn lửa.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả