Nguyên liệu pha chế
Rượu Martini Rosso Rượu Martini Rosso
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Martini Rosso

430.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000039
  • Thương hiệu: Martini
  • Xuất xứ: sản xuất tại Ý
  • Dung tích: 1L
  • Nồng độ: 15%
  • Công dụng: dòng rượu trong pha chế Cocktail
TỔNG: 430.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Martini Rosso là sự lựa chọn không thể thiếu để cho ra những ly Cocktail tuyệt hảo của nhà hàng hoặc khách sạn hoặc giúp bạn có thể tạo ra những ly cocktail tuyệt hảo để thưởng thức trong bữa ăn của gia đình bạn. Có thể nói, trong thế giới cocktail thì Martini là loại đồ uống tinh vi nhất. Dường như mỗi một ly Martini đều ẩn chứa một nét quyến rũ khó cưỡng.

Rượu được làm theo công thức ban đầu của Rossi, đã phát triển từ những năm 1860, công thức này được truyền qua từng nhà thảo dược học của công ty. Một số loại thảo mộc thơm được sử dụng cùng với một tỷ lệ lớn thảo mộc của vùng đất Ý cung cấp hương vị cốt lõi cho Martini Rosso.

Martini Rosso được tuyên bố là vermouth đầu tiên trên thế giới. Màu sắc đặc biệt được tạo ra bởi việc bổ sung caramel, cũng làm mất tác dụng của vị đắng của hơn 50 loại thảo mộc và gia vị được sử dụng trong sản xuất

Rượu Martini Rosso được tạo ra từ hỗn hợp của 1 nhóm gia vị tuyển chọn cùng với nguồn nước vùng Monviso, pha trộn với nhiều loại rượu ngon. Rượu mạnh này trên mũi có hương thơm của trái cây, thuốc lá với lá nguyệt quế. Khi uống, vòm miệng có hương vị phức hợp ngọt đắng cho thấy sự tinh tế tuyệt vời từ thuốc lá, cafe, cam thảo, hoa hồi và hạt nhục đậu khấu. Hương vị phong phú, dư vị đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người uống. Dùng làm Cocktail hoặc thêm hương vị cho 1 loại công thức chế biến món ăn.

Rượu Martini Rosso - Chai1000ml - Rượu bia nhập khẩu

Thưởng thức rượu ngon hơn khi ướp lạnh,hoặc có thể thêm một chút đá để hương vị lan tỏa

Không có mô tả.

Rượu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc sang trọng cùng bạn bè và đối tác

Thực hiện:

- Cho tất cả các nguyên liệu ( trừ soda ) vào ly hỗn hợp , khuấy đều.

- Rót ra ly phục vụ và chế soda vào đầy ly. Dùng bằng ống hút.

- Trang trí thêm bằng 2 lát cam thả vào trong ly.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?