Nguyên liệu pha chế
Rượu Malibu Rượu Malibu
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Malibu

365.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000038
  • Thương hiệu: Malibu
  • Xuất xứ: Caribean
  • Dung tích: 700ml
  • Nồng độ: 21%
  • Sử dụng: pha chế các món Cocktail
TỔNG: 365.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Rum Malibu hương dừa là một hương vị rượu rum được chiết xuất từ dừa tự nhiên, với độ cồn 21%. Thuộc thương hiệu sở hữu của Pernod Ricard là một tập đoàn đồ uống có cồn khổng lồ của nước Anh. Các sản phẩm của Malibu được sản xuất với công nghệ hiện đại và kỹ thuật truyền thống.

Rượu Malibu được làm từ dừa tự nhiên kết hợp với mật đường (Một loại mía đặc trưng của đảo ) và nguồn nước tinh khiết . Sau đó men được cho vào để biến lượng đường này thành rượu . Malibu Coconut Rum có hương vị ngọt dịu rất đặc trưng của dừa, kết hợp với vị hạnh nhân đem lại dư vị nhẹ nhàng, dài lâu.

Rượu Malibu 21% vị dừa – rượu malibu cao cấp

Thưởng Thức Rượu Malibu 21%:

– Rhum Malibu được dùng theo nhiều cách khác nhau . Bạn có thể uống cùng với đá theo cách thông thường hoặc pha với Sữa, có thể kết hợp với nước khoáng có ga. Rượu Malibu còn có thể pha trộn cùng nước ép dứa và Bacardi Rhum để cho ra đời loại Cocktail Caribou Lou.- Malibu cũng có thể tộn với nước ép Dứa hoăc Cam tươi và Rhum Bacardi.

Nguồn Gốc & Ý Nghĩa Rượu Rum | Dạy Pha Chế Á Âu

Rượu Malibu Coconut Rum có hương thơm ngon cùng vị ngọt dịu rất đặc trưng của dừa, mùi nồng nàn và có dư vị nhẹ nhàng, dài lâu trong màu trắng sữa nổi bật vô cùng hấp dẫn

Cách bảo quản rượu:

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

- Sau khi sử dụng nhớ đậy kín nắp chai để rượu không bị bay mùi.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?