Pha chế

Trân châu 3Q làm sẵn tiện lợi mà vẫn rất ngon

08-07-2020

Trân châu 3Q là dạng trân châu đã được làm sẵn, đóng bịch và có thể sử dụng được lâu, đây sẽ là sự lựa chọn rất kinh tế và tiết kiệm cho những người mở quán trân châu nhỏ và lớn.

Có nhiều hương vị lựa chọn

Trân châu được nhà sản xuất làm thành thành phẩm hoàn chỉnh, khi mua về bạn không cần phải làm thêm gì nữa, chỉ cần cắt bịch ra và cho vào trà sữa là bạn đã có một ly trân châu trà sữa ngon lành như ở những tiệm trà sữa lớn nổi tiếng hiện nay.

3Q có nhiều loại trân châu phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như trân châu trắng, trân châu vị trái vải, vị caramel được đóng thành bịch lớn 2kg sử dụng được nhiều và tiết kiệm giá thành hơn so với những đóng gói nhỏ lẻ.

Trân châu 3Q tiện lợi

Chất lượng vẫn luôn được đảm bảo

Những bịch lớn trân châu đóng sẵn vẫn giữ được hương vị thơm ngon như những quán trà sữa lớn, hạt trân châu dai giòn vừa miệng, không bị chai cứng khi để lâu. Trân châu 3Q rất dễ bảo quản, có thể để tủ lạnh hoặc bỏ hộp đóng nắp kỹ.

Trân châu 3Q tiện lợi

Trân châu 3Q có thể kết hợp với nhiều vị trà sữa khác nhau, mang đến một ly trà sữa với topping chất lượng, thơm ngon và mát lạnh.

Chất lượng vẫn luôn được đảm bảo

Nếu bạn yêu thích trà sữa và thích tự tay làm nên những ly trà sữa ngon mát, thì trân châu 3Q sẽ giúp bạn tiết kiệm thời làm trân châu hơn mà còn có thể pha chế được rất nhiều lần.

Nếu là các quán trà sữa thì 3Q sẽ vừa giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị mà còn tiết kiệm giá thành hơn, giúp giảm chi phí trên một ly và mang về cho bạn nhiều lợi nhuận hơn.

Trân châu 3Q tiện lợi

Trân châu 3Q tiện lợi

Sản phẩm tương tự