Đánh giá sản phẩm

Mua ngay 5 loại ấm siêu tốc tốt nhất năm 2018

18-10-2018

Nấu nước nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, sử dụng an toàn chính là những ưu điểm đầu tiên để nói về ấm siêu tốc. Đây là thiết bị khá phổ biến trong các gia đình, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. 5 loại ấm siêu tốc tốt nhất năm 2018 sau đây sẽ là những sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng mà bạn có thể tham khảo. Có thể nói, thị trường ấm siêu tốc hiện nay vô cùng phong phú về mẫu mã và thương hiệu sản xuất. Các dòng sản phẩm càng ra đời muộn lại càng có nhiều bước cải tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu khác hàng. Năm 2018 chứng kiến sự bùng nổ của khá nhiều mẫu ấm mới nhưng nói về chất lượng thì chắc chắn 5 mẫu ấm siêu tốc tốt nhất này sẽ nhận được nhiều cái gật đầu của khách hàng sử dụng.

5 loại ấm siêu tốc tốt nhất năm 2018

Trước hết phải nói rằng ấm siêu tốc là một phát minh có tính đột phá, “giải phóng” quan niệm nấu nước sôi bằng củi lửa truyền thống. Giờ đây, bạn chỉ cần cho nước vào ấm và cắm điện, ấm sẽ tự động đun nước sôi nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và sự an toàn cho người dùng. Từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi gia đình đều có cho mình ít nhất một chiếc ấm đun nước siêu tốc. Nhưng giữa vô vàn các mẫu mã và thương hiệu khác nhau, chất lượng của ấm lại có sự chênh lệch không hề nhỏ. Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm cho mình một chiếc ấm siêu tốc tốt nhất thì đừng bỏ quan 5 gợi ý sau đây:

Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3351

Bluestone là thương hiệu sản xuất đồ điện gia dụng đình đám của Mỹ vô cùng nổi tiếng về chất lượng. Do đó không có gì lạ khi nói Bluestone KTB-3351 là loại ấm siêu tốc tốt mà bạn nên sở hữu. Bluestone KTB-3351

Bluestone KTB-3351 mang màu sắc trang nhã

Ngoài kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, Bluestone KTB-3351 còn ghi điểm bởi dung tích 1,5L, công suất 1800W cùng khả năng nấu nước nhanh chỉ trong vòng 5 – 7 phút. Ấm được làm từ loại inox 304 cao cấp, bọc thêm lớp nhựa cách điện bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần dây điện và đế xoay thiết kế thông minh hạn chế việc rỏ rỉ điện ra ngoài. Đây được xem là một trong những loại ấm dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng nhất.

Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3336

Một dòng ấm siêu tốc khác đến từ thương hiệu Bluestone cũng được khách hàng đánh giá cao đó chính Bluestone KTB-3336. So với sản phẩm Bluestone KTB-3351 thì loại ấm này thấp hơn nhưng lại thiết kế dạng tròn. Chính vì vậy, dung tích của nó vẫn đạt 1,2L và có công suất khoảng 1500W – 1785W. Bluestone KTB-3336

Bluestone KTB-3336 tròn xinh bền bỉ

Sản phẩm làm từ 2 lớp inox 304 bên bỉ, dễ vệ sinh và chống trầy xước. Trên thân bình có út gạt điều chỉnh dễ dàng và đèn báo tín hiệu dễ quan sát khi nấu nước. Tay cầm rộng bằng nhựa cứng và nút mở ấm ngay trên nắp dễ sử dụng. Ấm truyền nhiệt tốt, nấu nước nhanh và tiết kiệm điện năng sử dụng, rất thích hợp với các gia đình nhỏ.

Ấm siêu tốc Kangaroo KG 343

Sự phổ biến và chất lượng của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo đã mang đến lòng tin cho khách hàng trong và ngoài nước. Ấm Kangaroo KG 343 có dung tích lên đến 1,8L nên rất phù hợp với nhu cầu đun nước trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, công suất 1500W cùng thời gian đun nước duy trì trong khoảng 5 – 7 phút. Ấm siêu tốc Kangaroo KG 343

Ấm siêu tốc Kangaroo KG 343

Điều đặc biệt ở chiếc ấm này đó chính là trang bị 2 lớp inox ở thân ấm nên nó có khả năng giữ nhiệt tốt, đun nước nhanh và vì thế rất tiệt kiệm điện năng sử dụng. Gần đáy ấm có một đèn báo hiệu thông minh để theo dõi trạng thái hoạt động khi đun nấu. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp với khách hàng.

Ấm siêu tốc Philips HD4646

Một trong những loại ấm siêu tốc bán chạy nhất của thương hiệu Philips chính là HD4646. Khoác bên ngoài chiếc ấm là lớp nhựa Polypropylene màu trắng, bên trong lòng ấm là loai inox cao cấp sáng bóng vô cùng bền bỉ. Miệng bình được lót thêm lớp lứi lọc cặn để đảm bảo chất lượng nước sử dụng. Ấm đun nước siêu tốc Philips HD4646

Ấm đun nước siêu tốc Philips HD4646

Mỗi chiếc ấm Philips HD4646 có dung tích khoảng 1,5L với công suất tối đa là 2200W, nấu nước chỉ khoảng 5 phút là sôi. Sản phẩm được cấu tạo mâm nhiệt inox nên tiết kiệm khá nhiều điện năng, đảm bảo về độ an toàn và tính thẩm mỹ cho gian bếp.

Ấm siêu tốc Sunhouse HappyTime HTD1081

Sunhouse HappyTime HTD1081 là loại ấm siêu tốc có mức giá khá mềm và được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng nấu nước nhanh, tiết kiệm điện năng. Ấm có phần vỏ làm bằng inox cao cấp 2 lớp, phần đế nhựa với các vòng tiếp xúc điện bằng nhôm giúp truyền nhiệt nhanh. Chính vì vậy thời gian đun nước sẽ nhanh hơn rất nhiều. Sunhouse HappyTime HTD1081

Ấm siêu tốc Sunhouse HappyTime HTD1081

Ấm có dung tích lớn 1,8L, trang bị thêm đèn LED báo hiệu ở gần đáy ấm. Ngoài ra chúng còn có rơ le cảm biến giúp điều khiển hoạt động của thiết bị để tránh tình trạng nước trong bình cạn dễ đến cháy nổ. Với việc sử dụng khá đơn giản thì không có ly do gì để bạn không chọn nó dùng trong gia đình mình.

Mua ấm siêu tốc tốt nhất ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy các loại bình đun nước ở bất cứ nơi đâu bởi nó quá thông dụng. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên rằng nên đến các trung tâm điện máy để được mua hàng chính hãng, chất lượng, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, nếu có nhu cầu mua các sản phẩm ấm đun nước ngoại chính hãng thì có thể đến siêu thị Đại Vạn phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh). Tại đây chúng tôi có bán rất nhiều mẫu ấm siêu tốc của thương hiệu Blustone – thương hiệu chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện, đảm bảo an toàn và hiệu quả như mong đợi. Trên đây là 5 loại ấm siêu tốc tốt nhất 2018 được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Hy vọng với những gợi ý thiết thực này, bạn sẽ mua được một chiếc ấm khiến mình hài lòng. Và đừng quên chọn đúng địa chỉ mua ấm để đảm bảo giá tốt nhé.

Sản phẩm tương tự