Đánh giá sản phẩm

Top 5 loại máy xay cầm tay Philips hot nhất thị trường hiện nay

07-08-2018

Một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về điện gia dụng mà ai ai cũng biết đó chính là Philips. Hầu hết sản phẩm của nó có chất lượng tốt, độ bền cao, tính an toàn và giá cả tầm trung khá dễ mua. Ngoài các loại máy xay sinh tố để bàn công suất mạnh thì các loại máy xay cầm tay Philips cũng là sự lựa chọn không tồi đối với các gia đình.

Khác với máy xay sinh tố để bàn, máy xay sinh tố cầm tay tích hợp thêm hệ thống tay cầm để người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra nó còn mang lợi thế về thiết kế nhỏ gọn, chức năng xay nghiền tốt và phù hợp với cuộc sống hiện đại. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy xay sinh tố cầm tay Philips thì 5 cái tên sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua.

Danh sách top 5 máy xay cầm tay Philips

Máy xay cầm tay Philips HR1600

Một trong những loại máy xay cầm tay của thương hiệu Philips được khách hàng tin dùng đó chính là Philips HR1600. Chiếc máy có thiết kế thon gọn độc đáo, công suất máy đạt 550W với lưỡi dao sắc bén giúp xay các loại thức ăn chín, đồ uống, các món cháo, soup nhuyễn mịn. Philips HR1600

Philips HR1600 xay thực phẩm nhuyễn mịn (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm công nghệ ProMix giúp rút ngắn thời gian xay nghiền thực phẩm đặc và mịn. Đầu xay hình tam giác giúp dễ dàng xay mịn các loại thực phẩm khô mà không gây chút khó khăn nào. Sau khi dùng, bạn có thể tháo rời nhờ hệ thống tháo 2 nút để vệ sinh máy một cách đơn giản.

Máy xay cầm tay Philips HR1604

Chiếc máy xay cầm tay Philips này được xem là phiên bản nâng cấp của HR1600 đem lại nhiều ưu thế hơn cho người tiêu dùng. Máy vẫn giữ nguyên công suất 500W nhưng trang bị thêm lưỡi dao ProBlend sắc bén và bền bỉ giúp bạn nhanh chóng xay nhuyễn các loại thực phẩm, hạt ngũ cốc, trái cây để chế biến các món ăn dặm cho trẻ sơ sinh. Máy xay cầm tay Philips HR1604

Máy xay cầm tay Philips HR1604 (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, máy còn có thể dùng để xay thịt, rau củ quả, các nguyên liệu làm nước sốt, chế biến món ăn mà không gây ra tiếng ồn quá lớn. Dù thực phẩm dạng nóng hay dạng lạnh thì máy đều có thể xay nghiền tốt. Tuy nhiên mỗi lần dùng chỉ nên cho một lượng ít để đảm bảo tiến trình hoạt động và không bị văng ra ngoài. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn sản phẩm này dùng trong gia đình.

Máy xay cầm tay Philips HR1643

Nếu cần một loại máy xay cầm tay tích hợp nhiều ưu thế hơn nữa, bạn có thể chọn máy Philips HR1643. Đây là loại máy xay đa năng có công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 700W, thiết kế hiện đại, sang trọng có nhiều phụ kiện đi kèm như cối xay thịt, dụng cụ đánh trứng, phần thân có gắn lưỡi dao và cốc đựng thực phẩm sau khi xay như sinh tố, cháo, kem, trứng,… máy xay cầm tay Philips HR1643

Các bộ phận của máy xay cầm tay Philips HR1643 (Ảnh: Internet)

Các bộ phận được lắp đặt cẩn thận phù hợp mang đến vẻ ngoài gọn nhẹ, không quá cồng kềnh. Phần tay cầm của máy có lớp cao su chống trơn trượt nên khi sử dụng rất dễ cầm nắm. Việc của bạn chỉ cần ấn vào nút khởi động trên phần thân để máy tự động xay thực phẩm. Giá thành cho một chiếc máy cầm tay như thế này cũng tương đối rẻ và rất phù hợp với những gia đình đang nuôi con nhỏ.

Máy xay cầm tay Philips HR1607

Cũng là một trong những loại máy xay sinh tố cầm tay đa năng, Philips HR1607 được thiết kế sang trọng đi kèm lưỡi dao ProMix sắc bén giúp xay mịn thực phẩm dễ dàng. Mỗi chiếc máy có 3 đầu xay làm bằng inox nên có thể xay nóng, xay lạnh êm ái, không gây ra tiếng ồn. Trên thân máy có các nút điều chỉnh để người sử dụng có thể tùy chỉnh phù hợp theo chức năng xay món dặm, xay nấu cháo hoặc làm bánh. máy xay cầm tay Philips HR1607

Cấu tạo của máy xay cầm tay Philips HR1607 (Ảnh: Internet)

Ngoài dụng cụ xay tay cầm, máy có thêm các phụ kiện đi kèm như dụng cụ xay thịt, dụng cụ đánh trứng và cối xay ngũ cốc. Các bộ phận đều dễ dàng vệ sinh và tháo lắp nên rất tiện lợi.

Máy xay cầm tay Philips HR1625

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1625 được thiết kế hiện đại với tay cầm nhỏ gồm có 2 tốc độ xay để bạn lựa chọn. Lưỡi dao sắc bén dùng công nghệ ProMix sắc bén có thể xay các loại thịt cá, rau củ, hạt ngũ cốc,… dễ dàng. Mỗi chiếc máy bao gồm nhiều phụ kiện đi kèm như cây xay sinh tố, cây đánh trứng, cối xay thịt, đầu đánh cháo để bạn dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.

Cũng giống như các loại máy xay cầm tay của Philips, máy HR1625 hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn. Bạn cũng có thể tháo lắp máy để vệ sinh hay thay phụ kiện nhờ nút bấm bên hông thân máy. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tốt đối với những ai đang có nhu cầu sử dụng. Để mua các loại máy xay cầm tay Philips tốt và đảm bảo, bạn không những phải có kiến thức về máy mà cần chọn được địa chỉ cung cấp, phân phối máy chính hãng.

Hãy ghé đến siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để tham khảo về các dòng máy cầm tay ở đây và chọn được sản phẩm ưng ý.

Sản phẩm tương tự