Kiến Thức - Kỹ Năng

Những món quà tết cực sang dành tặng người thân 2019

17-01-2019

Tặng quà đầu xuân năm mới không chỉ là một thói quen tốt đẹp mà còn là nếp văn hóa ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người Việt. Tùy vào điều kiện, sở thích và mối quan hệ với gia chủ như thế nào mà các món quà Tết được chọn lựa kĩ lưỡng, đúng tâm ý và gói gém cẩn thận. Món quà không những biểu hiện cho sự thành kính, yêu thương mà còn mang ý nghĩa may mắn, phát đạt mang lại một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Nếu như trước đây, giỏ quà Tết thường là đôi ba cái bánh chưng, vài gói trà xanh tô điểm thêm chút bánh kẹo, mứt quả đã là đáng quý thì quà Tết hiện nay phong phú hơn rất nhiều với đủ loại khác nhau. Thay vì chú ý đến “đủ ăn đủ mặc” giờ người ta lại quan tâm đến “ăn ngon mặc đẹp”, mong muốn một cái Tết vui vẻ sau cả năm bận rộn. Do đó, người mua quà Tết cũng kĩ tính hơn trong việc chọn mua quà để biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…

Giỏ quà ngày Tết

Đối với những ai đang đau đầu chưa biết chọn quà gì cho dịp Tết này thì có thể cứu cánh bằng cách giỏ quà Tết vừa đẹp vừa sang. Thường các giỏ quà này sẽ được gói sẵn tại các cửa hàng hoặc gói theo đơn đặt hàng của người mua. Trong đó có đủ các loại trà gói, bánh kẹo, hạt, mứt,… Đây là những loại thực phẩm có tính ứng dụng cao trong ngày Tết, mang đến sự đủ đầy cho gia chủ.

Giỏ quà gồm nhiều loại bánh kẹo

Giỏ quà gồm nhiều loại bánh kẹo khác nhau (Ảnh: Internet)

Bạn có cũng có thể thay thế những giò quà bánh kẹo hàng năm bằng một giỏ gồm nhiều hoa quả tươi, ngon mắt và an toàn nhằm mang lại sự tươi tắn, sức sống tràn trề cho gia chủ dịp đầu năm. Đặc biệt, hoa quả vừa tốt cho sức khỏe, vừa là món tráng miệng giúp mọi người cảm thấy thanh mát, không bị ngấy như những món ăn thường ngày.

Rượu vang

Rượu vang dự báo là món quà Tết sang trọng và thanh lịch nhất mà nhiều người mua biếu nhất trong dịp đầu năm mới. Những chai rượu có nhiều mùi vị khác nhau, được trang trí và đóng gói đẹp mắt mang ý nghĩa cát tường, cát lộc. Tùy theo từng sở thích và độ tuổi của gia chủ mà chọn có thể chọn những loại vang phù hợp như rượu vang trắng, vang đỏ, vang Pháp hoặc vang Chile,….

Rượu vang

Rượu vang thích hợp với những buổi tiệc đầu năm (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên khi chọn rượu vang bạn nên tìm hiểu kĩ và chọn đúng nơi cung cấp để mua đúng hàng, lại đảm bảo chất lượng an toàn. Nếu như chưa biết chọn mua ở đâu có thể ghé đến siêu thị Đại Vạn Phát. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối không chỉ có rượu vang mà còn các dòng rượu cao cấp khác từ nước ngoài. Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và mức giá hợp lý.

Các sản phẩm đồ gia dụng

Một xu hướng tặng quà mới trong những năm gần đây đó chính là tặng các đồ gia dụng. Đây là món quà thiết thực nhất với cả gia đình, có thể sử dụng xuyên suốt cả năm. Đặc biệt trong các dịp Tết bận rộn như thế này thì tặng một món quà gia dụng phù hợp sẽ có tính thực tế cao nhất. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn một số món đồ như nồi chiên không dầu, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ, máy xay sinh tố, máy đánh trứng, trộn bột,…. Chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng bất ngờ với món quà từ bạn đấy.

Thiết bị gia dụng

Thiết bị gia dụng là gợi ý cực hay cho quà Tết năm mới

Các loại hạt tốt cho sức khỏe

Thay vì chọn bánh mứt thông thường, năm nay bạn có thể đổi mới bằng các loại hạt khô. Không những có hương vị thơm ngon, các loại hạt này lại chứa hàm lượng dưỡng chất cao, mang lại sự ổn định về mặt sức khỏe cho gia củ. Bạn có thể tìm mua một số loại hạt cao cấp như hạt óc chó, hạt mắc ca, hạt dẻ cười,… để làm món quà đầu xuân. Chắn chắn đây sẽ là món quà gây được ấn tượng tốt và thiện cảm đối với mọi người. Mỗi nhà, mỗi người sẽ có cách lựa chọn quà Tết khác nhau. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sự an toàn và chất lượng món quà trao đi bởi đó chính là tâm lòng của người tặng. Trong thời gian Tết này, đã có rất nhiều nơi buôn bán và gói sẵn nhiều loại quà khác nhau để khách hàng lựa chọn. Song chúng ta không thể đảm bảo nguồn hàng có uy tín và thực sự xứng đáng với những gì mình bỏ ra không. Để yên tâm hơn trong vấn đề chọn quà Tết, khách hàng có thể đặt lòng tin khi mua hàng tại siêu thị Đại Vạn Phát. Đây là nơi có đầy đủ các loại mặt hàng biếu tặng ngày Tết như các thiết bị đồ gia dụng, các loại hạt, hoa quả sấy khô, các loại rượu vang,… Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ phía nhà sản xuất, đã qua kiểm định rõ ràng và mang đến sự an toàn cho người dùng.

dvpmarket

Những món quà Tết không chỉ mang giá trị về mặt vật chất bên ngoài mà còn mang đến những giá trị tinh thần lớn lao, thể hiện sự tôn trọng và tình cảm yêu thương đối với gia chủ. Do vậy bạn hãy tìm hiểu thật kĩ để chọn ra được những món quà phù hợp và xứng đáng nhé.

Sản phẩm tương tự